Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Đoàn Văn Hậu "đánh mất điểm" với những tình huống giật chỏ đối thủ

Zalo
Cầu thủ người Thái Bình liên tục có những pha phạm lỗi kín với đối thủ. Song rất may là Đoàn Văn Hậu không phải nhận án phạt từ trọng tài Sato Ryuji người Nhật Bản.

Phút 16 của trận đấu, từ một đường chuyền quá sâu được thực hiện từ phía Malaysia, hậu vệ Đoàn Văn Hậu quyết định thả bóng để cho Văn Lâm ra bắt, nhưng khi nhận thấy Bin Hamadi lao tới định cướp nên anh đã thực hiện cú huých vai khôn khéo, khiến cho trọng tài không thể thổi phạt.

Tình huống diễn ra ngay đầu trận đấu. Sau một đường chuyền dài được thực hiện từ phía Malaysia, bóng trôi dần về phía khu vực 16m50 tuyển Việt Nam.

Ban đầu, Văn Hậu quyết định thả bóng để cho đồng đội Văn Lâm đang lao ra ôm gọn trái bóng. Nhưng khi nhận thấy cầu thủ Malaysia, Bin Hamadi lao tới định cướp nên anh đã thực hiện cú huých vai khôn khéo, khiến cho trọng tài không thể thổi phạt. 

Sau pha va chạm này, cầu thủ của đội bạn đã phải nằm sân, tuy nhiên đã không có án phạt nào được trọng tài chính người Nhật Bản Sato Ryuji đưa ra do Hậu đã có pha che chắn bóng quá khôn khéo.

Ngoài tình huống này, tới cuối hiệp 1, Văn Hậu tiếp tục có pha giật chỏ vào cổ Sharul Nazeem khi trung vệ Malaysia này chạy đến tranh bóng từ phía sau. Hành động của Hậu không đủ để trọng tài đưa ra quyết định thổi phạt mà chỉ dành lời nhắc nhở cho anh về tình huống này.

Phản ứng bất ngờ của HLV Kim Pan Gon về tấm thẻ đỏ và tình huống 11m trước Việt NamPhản ứng bất ngờ của HLV Kim Pan Gon về tấm thẻ đỏ và tình huống 11m trước Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân Hàn Quốc ông Kim Pan Gon đã không đề cập nhiều tới tình huống phải nhận thẻ đỏ của đội nhà ở hiệp 2 trận đấu với tuyển Việt Nam tối 27/12.
Văn Toàn lên tiếng xin lỗi sau tấm thẻ đỏVăn Toàn lên tiếng xin lỗi sau tấm thẻ đỏ
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có động thái đầu tiên sau khi trận đấu của ĐT Việt Nam vs Malaysia khép lại.
Thủ môn Đặng Văn Lâm được AFF vinh danh sau trận thắng MalaysiaThủ môn Đặng Văn Lâm được AFF vinh danh sau trận thắng Malaysia
Theo đó thủ thành Đặng Văn Lâm đã được AFF bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia diễn ra tối ngày hôm nay, 27/12.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, tưởng như ĐT Việt Nam sẽ có bàn thắng thứ 3 khi Văn Thanh đã ra dấu xin bóng ở vị trí khá trống trải thì đáng tiếc là Hùng Dũng lại quyết định chuyền về theo cảm giác mà phía sau lại không có đồng đội hỗ trợ. 

top-arrow
X