Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

Đình Trọng quyết tâm cùng CAHN đạt thành tích cao tại Shopee Cup

Zalo
Trung vệ Trần Đình Trọng đặt quyết tâm cao cùng CLB Công an Hà Nội tiến sâu tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á (Shopee Cup) sắp tới.

Đình Trọng tích cực tập luyện cùng đội bóng mới Công an Hà Nội

Trung vệ Trần Đình Trọng mới đây đã cập bến CLB Công an Hà Nội sau khi chia tay Bình Định. Ngôi sao sinh năm 1997 cũng đã xuất hiện tại đại bản doanh của đội bóng mới để tập luyện cùng các đồng đội.

Đình Trọng đang cùng các cầu thủ thủ của CLB Công an Hà Nội đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới. Và trước mắt họ là Giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25 (Shopee Cup).

Trước đó, trong buổi lễ ra mắt CLB Công an Hà Nội, Đình Trọng bày tỏ: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi gia nhập CLB CAHN. Thật sự mà nói, tôi rất hào hứng, mong chờ để được tập luyện và thi đấu trong màu áo của đội bóng. Có hai lý do để tôi chọn CLB CAHN. Thứ nhất, CLB CAHN là đội bóng có truyền thống, có mục tiêu và tham vọng.

Đó cũng là mục tiêu của bản thân tôi. Thứ hai, sau thời gian thi đấu xa nhà, tôi mong muốn được thi đấu cho một đội bóng gần nhà để được ở gần gia đình. Tôi muốn đóng góp hết sức mình để cùng đội bóng đạt thành tích cao nhất ở tất cả các đấu trường trong mùa giải tới đây”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X