Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Điểm mặt những tuyệt chiêu ghi bàn đỉnh nhất trong lịch sử bóng đá

Zalo

Liệu những pha ghi bàn kiểu võ Taekwondo của Zlatan Ibrahimovic có thể so bì những cú sút phạt chui đáy hàng rào của Ronaldinho, hay những pha vòng qua thủ môn của Ronaldo "béo"?

Chúng ta đã có cơ hội chứng kiến những kỹ thuật qua người của Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Ronaldo xứ Brazil, Ronaldinho, v.v… Nhưng còn những cách ghi bàn độc đáo?
Diem mat nhung tuyet chieu ghi ban dinh nhat trong lich su bong da hinh anh
Điểm mặt những tuyệt chiêu ghi bàn đỉnh nhất trong lịch sử bóng đá


Một số chân sút nổi tiếng của bóng đá thế giới có những cách dứt điểm hết sức đặc trưng. Zlatan Ibrahimovic sẽ mang tới cho fan MU một khoảnh khắc điên rồ nào đó mà anh ghi bàn kiểu Taekwondo (như bàn vào lưới Galatasaray), nhưng cách ghi bàn ấy có đẹp bằng những cú sút phạt chui hàng rào của Ronaldinho, hay những pha vòng qua thủ môn đơn giản của Ronaldo xứ Brazil?

Video dưới đây còn có sự xuất hiện của một số phong cách ghi bàn đáng kể khác. Từ những cú cắt vào giữa và cứa lòng chân trái của Arjen Robben, cho tới đẩy bóng từ chân trái sang phải và dứt điểm chìm đi xoáy kiểu Thierry Henry. Francesco Totti khiến bình luận viên Carlo Zampa như bị đau tim với những cú lốp bóng ghi bàn từ xa, trong khi Ricardo Quaresma thích tung những cú Trivela cực kỳ khó lường.

Thậm chí cả cú đá penalty Panenka nổi tiếng, lẫn những pha bắt vô-lê ngay chạm thứ nhất từ giữa sân của Dejan Stankovic cũng được góp mặt.

 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X