Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Điểm lại những thẻ đỏ gây tranh cãi mà Barca được hưởng lợi ở Champions League

Zalo

Nhờ tình huống Torres bị truất quyền thi đấu, Barca trở thành đội bóng đầu tiên cán mốc khiến đối thủ lĩnh 30 thẻ đỏ tại đấu trường Champions League.


Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Rạng sáng nay, chiếc thẻ đỏ chóng vánh dành cho Fernando Torres đã gây ra khá nhiều tranh cãi và nhiều ý kiến đã chỉ trích trọng tài Felix Brych thiên vị Barcelona. Điều đáng nói, đây không phải lần đầu tiên những đối thủ của Barca phải chơi thiếu người.

Theo dữ liệu thống kê từ Mister Chip, Barca chính là đội bóng khiến đối thủ ăn thẻ đỏ nhiều nhất lịch sử Champions League. Cụ thể, đội bóng xứ Catalan đã được hưởng lợi 30 chiếc thẻ đỏ, bỏ rất xa những đội bóng khác trong danh sách này, như Bayern Munich (20), Arsenal (18), Real Madrid và PSV (16) và Manchester United, Porto, Lyon và Galatasaray (14).

Và trong những chiếc thẻ đỏ giúp Barca hưởng lợi này, có rất nhiều chiếc thẻ từng gây ra vô vàn tranh cãi và sự công tâm của trọng tài được đặt dấu hỏi lớn. Tiêu biểu như Thiago Motta ở tình huống Busquets ăn vạ tại bán kết mùa 2009/10, Pepe ở tình huống Alves ăn vạ hay chiếc thẻ vàng thứ hai khó hiểu của Robin van Persie ở từ kết mùa giải 2010/11.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X