Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Điểm lại những cái nhất của MU trong năm 2015 đầy thất vọng

Zalo

Mới đây, trang chủ của CLB Man Utd đã đăng tải đoạn video tổng hợp về những cái nhất của đội bóng trong năm 2015 như một sự động viên, an ủi các CĐV khi mà M.U đã phải trải qua một năm tràn đầy thất vọng.

Trận đấu sân nhà hay nhất: MU 3-0 Tottenham, ngày 15/3

5 ngày sau khi thua Arsenal ở tứ kết FA Cup, MU đứng lên bằng trận đấu tưng bừng trước Tottenham. Chỉ trong vòng 34 phút, “Quỷ đỏ” ghi tới 3 bàn nhờ công của Fellaini, Carrick và Rooney. Thời gian còn lại của trận đấu, không có bàn thắng nào được ghi thêm dù rất nhiều cơ hội xuất hiện.

Trận đấu sân khách hay nhất: Everton 0-3 MU, ngày 17/10

Trở lại Ngoại hạng Anh sau quãng nghỉ dài hơi nhường chỗ cho các trận đấu quốc tế, MU hành quân tới Goodison Park với nỗi sợ hãi nhất định. Nhưng thật kỳ lạ, “Quỷ đỏ” lại chơi đầy thong dong và sút tung lưới Everton tới 3 lần.

Diem lai nhung cai nhat cua MU trong nam 2015 day that vong hinh anh
MU thắng derby Manchester mùa trước

 

Kết quả tuyệt nhất: MU 4-2 Man City, 12/4

Từ khi Man City vươn mình năm 2008, derby Manchester luôn gây cấn và hấp dẫn. Trước trận lượt về mùa trước, MU thua Man City 4 trận liên tiếp. Tại Old Trafford, họ cũng bị Aguero chọc thủng lưới ngay phút thứ 8. Nhưng “Quỷ đỏ” đã vùng lên mạnh mẽ, ghi liền 4 bàn (Aguero ghi bàn thứ 2 cho Man City ở phút 89).

Bàn thắng đẹp nhất: Juan Mata vs Liverpool, ngày 22/3

Nhận đường chuyền của Di Maria, Juan Mata ngả người dứt điểm điệu nghệ tung lưới Liverpool giúp MU nâng tỷ số lên 2-0 trong thắng lợi chung cuộc 2-1. Reuters khi ấy còn chộp được hình ảnh đồng đội Herrera ôm đầu há hốc mồm trước siêu phẩm của Mata.

Cứu thua ngoạn mục nhất: De Gea vs Jose Fonte, 20/9

Nếu không có tài nghệ siêu phàm của David de Gea, MU đã không thể bỏ túi 3 điểm ở trận gặp Southampton lượt đi mùa này (3-2). Đáng nhớ nhất là pha cứu thua sau cú đánh đầu cực khó của Jose Fonte.

Phối hợp đẹp nhất: Trước Southampton ngày 20/9

Bàn thắng của Mata vào lưới Southampton ở phút 68 là sản phẩm sau 45 đường chuyền. Đây là thứ bóng đá mà HLV Van Gaal hằng mơ ước nhưng tiếc rằng nó xuất hiện như lá mùa thu.

Cầu thủ hay nhất: Chris Smalling

Hậu Ferdinand-Vidic, Smalling từng bước phát triển sự nghiệp ở MU. Năm 2015 có thể coi là thời điểm chín muồi nhất với trung vệ này.

Diem lai nhung cai nhat cua MU trong nam 2015 day that vong hinh anh 2
Smalling là điểm sáng nhất thời Van Gaal

 

Cầu thủ tiến bộ nhất: Jesse Lingard

“Cây nhà lá vườn” Jesse Lingard được Van Gaal chăm bẵm và có nhiều màn trình diễn ấn tượng từ đợt giao hữu hè đến khi mùa giải 2015/16 khởi tranh. Theo đà này, Lingard sẽ còn phát triển hơn nữa.

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất: Khởi đầu của Martial trước Liverpool, 12/9

“Bom tấn” Martial đã có màn ra mắt MU không thể hoàn hảo hơn. Xuất hiện từ băng ghế dự ở phút 65, sao trẻ người Pháp sớm ghi dấu ấn bằng màn solo rồi sút tung lưới Liverpool giúp MU ấn định chiến thắng 3-1.
 
Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X