Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến tài đá phạt Messi cũng đang vượt Ronaldo

Chủ Nhật 09/09/2012 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải 2012 mới bắt đầu nhưng Messi và Ronaldo đã thay nhau tỏa sáng. Cùng ghi bàn ở loạt trận đấu cho ĐTQG, nhưng Messi cho thấy kỹ năng sút phạt “cao thủ” hơn nhiều kình địch Ronaldo.

Leo Messi đã để dấu ấn trong 7 bàn thắng mùa này với Barca (6 bàn trong 5 trận) và Argentina (1 bàn 1 trận). Trong khi đó, Ronaldo cũng góp công ở 5 bàn thắng với Real Madrid (4 bàn trong 5 trận) và Bồ Đào Nha (1 bàn 1 trận).

Cả hai đều thể hiện kỹ năng ghi bàn cực kỳ đa dạng, tuy nhiên Messi vừa khiến đối thủ phải kính nể bằng pha lập công bằng sút phạt tuyệt đẹp, ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Argentina trước đối thủ Paraguay. Trước đó, trong trận gặp Real Madrid ở Siêu Cúp TBN, Messi cũng khiến Casillas sững sờ với một pha đá phạt có đường cong hoàn hảo.

Trong khi đó, Ronaldo tới lúc này vẫn chưa có được pha ghi bàn nào từ đá phạt trực tiếp, dù cơ hội là không hề thiếu. Những cú sút phạt theo kiểu "Tomahawk" của anh bây giờ thiếu hẳn sự chính xác, dù cái cách Ronaldo lùi lại lấy đà rồi dạng chân vẫn như xưa. Bóng từ chân Ronaldo hoặc là đập vào hàng rào. Hoặc lên trời.

Có vẻ như ngay ở "lãnh địa" cuối cùng là đá phạt, Ronaldo cũng không thể giữ được vị thế số Một trước sự "vươn lên" mạnh mẽ của Messi. Mùa trước, không chỉ đánh bại Ronaldo về tổng số bàn thắng ở La Liga (50 so với 46), Messi còn vượt lên trên về tỉ số những bàn thắng từ đá phạt trực tiếp: 3-2. Nên nhớ là ở mùa trước nữa, tỉ số này vẫn là 5-1, nghiêng về phía CR7!

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Messi sút phạt vào lưới Real

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Messi ghi bàn trận Argentina 3-1 Paraguay

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X