Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Demba Ba bị phạt thẻ oan vì lỗi "ăn vạ"

Thứ Năm 10/01/2013 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận thẻ vàng vì cho rằng ăn vạ, bản thân tiền đạo Demba Ba chẳng hiểu sao bị trọng tài Taylor rút thẻ. Sau khi theo dõi lại tình huống quay chậm, thì đây rõ ràng là cách xử lý quá nặng tay của ông vua sân cỏ.

Sau màn ra mắt ấn tượng ở trận thắng đậm 5-1 trước Southampton ở FA Cup, tiền đạo Demba Ba bất ngờ bị HLV Rafa Benitez cho ngồi lên ghế dự bị và người đá chính là Fernando Torres. Trong trận đấu với Swansea ở League Cup, Ba được đưa vào sân ở phút 81 sau khi Torres gây thất vọng trong trận đấu thứ 100 cho The Blues.

Ngay sau khi vào sân, tiền đạo người Senegal gây ra được nhiều tình huống đáng chú ý về phía khung thành Swansea. Một trong những tình huống gây tranh cãi ở trận đấu vừa qua là khi Demba thoát xuống va chạm với thủ thành Tremmel. Lập tức trọng tài Taylor rút chiếc thẻ vàng cảnh cáo chân sút người Senegal.

Các cầu thủ Chelsea phản đối quyết định rút thẻ của trọng tài Taylor bởi sau tình huống va chạm với người gác đền bên phía Swansea, Demba không hề phản ứng đòi phạt đền. Một sai lầm không đáng có của ông Vua sân cỏ Taylor.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X