Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

David Luiz và Ivanovic "cà khịa" trong đường hầm

Zalo

2 hậu vệ của PSG và Chelsea có hành vi khó hiểu khi trên đường ra khỏi đường hầm sau giờ nghỉ giữa hiệp.

Đoạn video được Sky Sports quay lại trước khi hiệp 2 của trận lượt về tại Stamford Bridge bắt đầu. Theo đó, David Luiz đã đẩy Branislav Ivanovic trong đường hầm có lẽ vì bị cầu thủ người Serbia giẫm vào chân. Ivanovic không hề phản ứng lại người đồng đội cũ và tiếp tục bước đi khá hùng dũng, bất chấp và phớt lờ lời cảnh báo của vị trợ lý trọng tài đứng ngay gần đó.

David Luiz va Ivanovic ca khia trong duong ham hinh anh
David Luiz và Ivanovic cà khịa trong đường hầm

Tiếp theo, Luiz có những lời đùa cợt với Thibaut Courtois và Diego Costa – 2 tân binh của Chelsea mùa này – những người mà anh không có cơ hội sát cánh vì bị bán sang PSG mùa hè trước. Trong một bài phỏng vấn cuối năm ngoái với tạp chí 442, Ivanovic tiết lộ cầu thủ hài hước nhất trong phòng thay đồ của Chelsea chính là David Luiz. Điều này giúp cầu thủ người Brazil luôn được đồng đội quí mến.

Ivanovic cũng nói thêm sau khi Luiz ra đi với giá kỷ lục 50 triệu euro, Diego Costa đã thế chỗ để trở thành người hay pha trò nhất tại “The Blues”. Điều này thật ngạc nhiên khi tiền đạo gốc Brazil này luôn tỏ ra “hung tợn và dễ sợ” ở trên sân bóng.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X