Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Dấu ấn của HLV Hoàng Anh Tuấn ở U19 Việt Nam

Zalo

Một trong những dấu ấn lớn nhất trong hành trình giành vé dự World Cup của U19 Việt Nam phải kể tới dấu ấn chiến thuật, tài điều binh khiển tướng của HLV Hoàng Anh Tuấn.

HLV Hoàng Anh Tuấn luôn ý thức được đẳng cấp và trình độ của U19 Việt Nam ở đâu so với các đối thủ ở châu lục. Chính vì thế chiến lược gia gốc Khánh Hòa đã luôn chỉ đạo và yêu cầu các cầu thủ phải thi đấu nỗ lực hơn 100% khả năng, đồng thời đề ra những phương án chiến thuật hiệu quả, hợp lý trước từng đối thủ.
Dau an cua HLV Hoang Anh Tuan o U19 Viet Nam hinh anh
 

Việc giành vé dự World Cup là chiến tích kỳ diệu của U19 Việt Nam, đó là chiến công của cả một tập thể, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn xứng đáng được ngợi ca và được xem là công thần hàng đầu trong chiến tích đó.

Từ chỗ là một HLV luôn bị nghi ngờ về năng lực, thậm chí bị coi là "phiên bản lỗi" của HLV Miura, thế nhưng vị chiến lược gia 48 tuổi đã ngày càng chứng tỏ được năng lực của mình, và đi vào lịch sử với tư cách HLV đầu tiên của Việt Nam dẫn dắt 1 đội tuyển bóng đá 11 người giành vé dự 1 VCK World Cup, điều mà ngay cả nền bóng đá mạnh như Thái Lan cũng chưa từng làm được.
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X