Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Danh thủ Hồng Sơn nói gì về các trận đấu Viêt Nam vs Thái Lan và HLV Kiatisuk

Zalo

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đã có những chia sẻ về quãng thời gian thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam đối đầu ĐT Thái Lan và đặc biệt là với Kiatisuk.

Có thể nói Việt Nam và Thái Lan là hai đội bóng có nhiều duyên nợ nhất ở khu vực Đông Nam Á. Dù lịch sử đối đầu đang nghiêng hẳn về phía Thái Lan nhưng rõ ràng người Thái luôn xem Việt Nam là đối trọng lớn nhất ở những giải đấu mà họ tham dự.

Thời thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam với những Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Hữu Thắng… Thái Lan chính là đội bóng đá khiến họ nhiều lần phải ôm trái đắng. Thất bại liên tục ở những trận cầu đỉnh cao khiến cho lứa cầu thủ này vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau.

Danh thu Hong Son noi gi ve cac tran dau Viet Nam vs Thai Lan va HLV Kiatisuk hinh anh
 

Trước trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 giữa hai đội, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đã có những chia sẻ về những trận cầu duyên nợ giữa hai nền bóng đá. Đặc biệt “Sơn công chúa” cũng đưa ra những nhận xét về HLV ĐT Thái Lan Kiatisuk.

Nguyễn Hồng Sơn cho biết, trận đấu đáng nhớ nhất của anh khi đối đầu với Thái Lan là chiến thắng 3-0 trên sân Hàng Đẫy ở Cúp Tiger 1998. Khi Hồng Sơn ghi bàn nâng tỷ số lên thành 2-0, hàng ngàn CĐV có mặt trên sân khán đài đã tạo nên những hình ảnh, âm thanh quá hào hùng, không thể nào quên.

Nhận xét về Kiatisuk, tiền đạo không ít lần ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam, Hồng Sơn chia sẻ: “Kiatisuk là mẫu trung phong hiếm có trong bóng đá, cầu thủ này sỡ hữu những tố chất không nhầm lẫn, điều mà ít tiền đạo ở khu vực Đông Nam Á có được.”

Thường xuyên cho ĐT Việt Nam nếm trái đắng khi còn thi đấu và giờ là trên cương vị huấn luyện nhưng với Hồng Sơn, Kiatisuk chỉ là đối thủ trên sân bóng còn ngoài đời cả hai là những người bạn. Nhận định về kết quả của cuộc đối đầu sắp tới, cựu danh thủ này đánh giá về khả năng ĐT Việt Nam đủ khả năng tạo bất ngờ. Với lực lượng cùng sự cổ cũ của hàng ngàn khán giả nhà, HLV Miura và học trò có lợi thế lớn để đánh bại Thái Lan.

Nguồn: VTV

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X