Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh học trò, HLV trưởng Fiorentina bị đuổi việc

Thứ Năm 03/05/2012 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một phút nóng giận không kìm chế được bản thân khiến HLV Delio Rossi lao vào đánh cậu học trò Adem Ljajic như kẻ thù, và ông đã phải trả giá đắt cho hành động đó bằng công việc, khi ngay sau vụ việc Fiorentina thông bao sa thải chiến lược gia này.

Ở trận đấu Fiorentina hòa Novara rạng sáng nay, tiền vệ Adem Ljajic đã bị thay ra ở phút 36. Cầu thủ trẻ này tỏ ra khá bất mãn khi hoan nghênh quyết định của Rossi và có lẽ cũng đã sử dụng những lời lăng mạ ông. Không thể kìm chế được bản thân, Rossi xông vào túm cổ áo và cho cậu học trò vài quả đấm vào đầu, rất may vụ việc nhanh chóng được mọi người xung quanh can thiệp để chấm dứt.

Giận quá mất khôn, Delio Rossi rơi vào cảnh thất nghiệp
"Giận quá mất khôn", Delio Rossi rơi vào cảnh thất nghiệp

Sự nóng giận của Rossi đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của đội bóng, và rất nhanh chóng BLĐ Fiorentina đưa ra quyết định sa thải chiến lược gia này, dù họ không muốn làm điều đó. “Thật không may, đó là một sự cố nghiêm trọng, ông ấy là một người trầm tính, nhưng chúng tôi buộc lòng phải sa thải chiến lược gia của mình”, người bảo trợ Andrea Della Valle cho hay.

“Chúng tôi đã nói chuyện với Rossi và ông ấy đã đưa ra lời giải thích. Ông ấy nói sẵn sàng đưa ra lời xin lỗi, tôi hiểu vì ông ấy là một người tốt, như đã được chứng tỏ trong suốt sự nghiệp của ông ấy. Chúng tôi xin lỗi thay cho Rossi, vì hành động không đúng của ông ấy đáng ra không nên để cả thế giới nhìn thấy. Đây là một sự cố nghiêm trọng và chúng tôi bắt buộc phải sa thải ông ấy”.

“Một lần nữa tôi xin nhắc lại, ngày mai vấn đề này sẽ được thảo luận cụ thể hơn, về những gì đã xảy ra và về những gì mà Ljajic đã nói. Thật buồn khi chúng ta phải ở vào tình huống này, nhất là khi chúng tôi gần như đã trụ hạng”, Della Valle nhấn mạnh.

Rossi gia nhập Fiorentina vào tháng 10 năm trước thay thế cho Sinisa Mihajlovic. Dưới triều đại của Rossi, đội bóng này không thi đấu khởi sắc hơn là bao nhiêu so với thời HLV trước đó. Hiện tại The Viola đang đứng thứ 15 với 42 điểm, nhiều hơn nhóm xuống hạng 6 điểm trong khi Serie A còn 2 vòng đấu nữa.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X