Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Đánh đồng hương "thâm tím mắt", Luis Suarez chỉ bị phạt thẻ vàng

Zalo

NHM Atletico giận dữ cho rằng Luis Suarez xứng đáng bị đuổi khỏi sân ở tình huống đánh cùi chỏ vào mắt đồng hương Godin.

Tình huống tranh cãi này xảy ra ở phút 23 của hiệp 2 ở trận đấu có quá nhiều tranh cãi giữa Barca và Atletico. Trong một pha nhảy lên tranh bóng với Godin, Luis Suarez chẳng biết vô tình hay cố ý đã thúc cùi chỏ vào mặt đồng hương người Uruguay bên phía Atletico Madrid.
Danh dong huong tham tim mat, Luis Suarez chi bi phat the vang hinh anh
Đánh đồng hương thâm tím mắt, Luis Suarez chỉ bị phạt thẻ vàng


Cú đánh cùi chỏ của Luis Suarez khá mạnh khiến mắt phải của Godin thâm tím. Tuy nhiên, tiền đạo của Barca chỉ bị trọng tài thổi phạt thẻ vàng ở pha bóng này, khiến các CĐV Atletico khá tức giận.

Ở trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Barca và Atletico, Luis Suarez cũng là tâm điểm tranh cãi khi có pha phạm lỗi thô bạo, đạp vào chân hậu vệ Juanfran nhưng không phải nhận thẻ phạt ở tình huống này.

Khác với trận lượt đi khi Luis Suarez đã toả sáng với 2 bàn giúp Barca giành chiến thắng 2-1, trận lượt về đêm qua tiền đạo Uruguay đã câm nín khiến Gã khổng lồ xứ Catalan thua 0-2 qua đó bị loại với tỷ số 2-3 chung cuộc.
 
Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X