Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Đặng Văn Lâm quyết tâm sớm trở lại sân cỏ

Zalo
Chia sẻ sau khi xuất viện vào hôm 12/10 vừa qua, thủ môn Đặng Văn Lâm hứa sẽ cố gắng hết sức để nhanh chóng bình phục và trở lại sân cỏ.

Thủ thành Đặng Văn Lâm bất ngờ gặp chấn thương vai trong buổi tập của Cerezo Osaka trước trận gặp đội bóng Hàn Quốc, Pohang Steelers tại vòng 1/8 AFC Champions League 2021 hôm 13/9 vừa qua.

Sau khi đi chụp chiếu, Văn Lâm được xác định bị trật khớp vai trái. Gần một tháng sau chấn thương, tới ngày 7/10 vừa qua, ca phẫu thuật của chàng thủ môn Việt kiều đã diễn ra thành công.

Văn Lâm
Văn Lâm trải qua ca phẫu thuật hôm 7/10 vừa qua.

Xuất hiện trên giường bệnh, Lâm 'tây' nhắn tới NHM thông điệp có nội dung: “Phẫu thuật thành công. Cảm ơn mọi người đã động viên. Tôi sẽ bắt đầu trở lại từ đây.”

Và mới đây, Đặng Văn Lâm đã được ra viện. Và anh cũng đã gửi video truyền tải những thông điệp tới NHM. Anh hứa cố gắng hết mình để nhanh chóng trở lại sân cỏ. Người gác đền ĐT Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn tới NHM đã quan tâm và lo lắng cho chấn thương của mình.

Chấn thương bả vai khiến Đặng Văn Lâm sẽ phải bỏ lỡ ít nhất 4 trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của thầy trò HLV Park Hang Seo trong tháng 10 và 11 năm nay. Nếu may mắn, anh có thể kịp ra sân khi thầy trò HLV Park Hang Seo chạm trán các đội bóng Úc và Trung Quốc trong quãng thời gian cuối tháng 1 và đầu tháng 2 năm sau.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X