Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Dàn sao nghìn tỷ của CLB Jiangsu Suning gây sốt ở Bình Dương

Zalo

Ramires và đồng đội ở CLB của Trung Quốc có buổi tập làm quen sân Gò Đậu. Rất nhiều fan Chelsea đã ráo riết "săn" cựu ngôi sao của "The Blues".

Như đã thông tin trước đó, CLB Jiangsu Suning (Trung Quốc) đã có mặt tại Bình Dương vào tối 21/2 để chuẩn bị cho trận mở màn bảng E AFC Champions League với chủ nhà B.Bình Dương (17h ngày 23/2). Đến Việt Nam lần này, Jiangsu Suning có đầy đủ tinh binh, bao gồm cả 3 bản hợp đồng “bom tấn” mới nhất Ramires, Alex Teixeira và Jô (trị giá 3 ngôi sao người Brazil khoảng 100 triệu euro, tương đương 2500 tỷ đồng).

Lúc 18h chiều nay (22/2), Ramires và dàn sao của đội bóng Trung Quốc có buổi tập làm quen sân Gò Đậu. Nhưng từ trước đó cả tiếng, có hàng trăm người hâm mộ Việt Nam, đặc biệt là fan Chelsea đã có mặt để được gặp trực tiếp HLV Dan Petrescu, hay Ramires (đều là cựu cầu thủ Chelsea).

Dan sao nghin ty cua CLB Jiangsu Suning gay sot o Binh Duong hinh anh
 

Ngay khi bước xuống xe, Ramires đã bị rất đông CĐV bao vây, thậm chí nhiều fan còn theo đuổi cầu thủ người Brazil vào đến cửa phòng thay đồ. Đội bóng Trung Quốc được bảo vệ khá nghiêm ngặt từ khi đặt chân đến Việt Nam nhưng vẫn có một số CĐV nữ “đột nhập” được vào sân Gò Đậu để chụp hình và xin chữ ký của Ramires.

Dự kiến ban đầu, CLB Jiangsu Suning được yêu cầu tập kín và các phóng viên chỉ được tác nghiệp trong khoảng 15 phút đầu tiên của buổi tập. Nhưng với việc CLB của Trung Quốc nhận được sự quan tâm của hàng chục phóng viên Việt Nam cùng với khoảng 10 phóng viên Trung Quốc, HLV Dan Petrescu đã quyết định cho đội bóng tập mở.

Buổi tập của Jiangsu Suning diễn ra trong khoảng thời gian 1 tiếng với các bài tập nhẹ, thả lỏng. Kết thúc buổi tập, tiền vệ Ramires đã có những chia sẻ hết sức cởi mở với giới truyền thông. Cựu tiền vệ của Chelsea cho hay, anh chưa biết nhiều thông tin về B.Bình Dương nhưng vẫn đặt mục tiêu sút tung lưới đội bóng được mệnh danh “Chelsea Việt Nam”.

Ramires nói: “Tôi chỉ mới đến đây ngày hôm qua nên chưa thể nói được cảm nhận của mình về đất nước Việt Nam được. Nhưng có thể nói, thời tiết ở đây khá nóng so với ở Trung Quốc. Điều này có thể ít nhiều gây khó khăn cho chúng tôi trong trận đấu ngày mai với chủ nhà B.Bình Dương.

Bản thân tôi không biết nhiều về đối thủ của Jiangsu Suning trong trận đấu mở màn AFC Champions League. Mới đây, Ban huấn luyện mới cho chúng tôi xem video về đội bóng này và đưa ra chiến thuật thi đấu phù hợp. Tất nhiên, tôi rất muốn ghi bàn vào lưới B.Bình Dương.

Nhưng trong trường hợp tôi không làm được điều đó cũng chẳng sao cả. Bởi đội bóng là một tập thể chứ không riêng chỉ mình tôi. Tôi không ghi bàn thì đã có Alex, Jô hay các cầu thủ khác trong đội, vì trong đội hình Jiangsu Suning còn nhiều cầu thủ chất lượng.

Về lý do tôi rời Chelsea để đến Trung Quốc thi đấu, tôi ký hợp đồng với Jiangsu Suning là để tìm cơ hội được thi đấu nhiều hơn, cống hiến nhiều hơn giúp CLB đạt được thành tích. Bởi ở Chelsea thời điểm đó, tôi không được đá chính nhiều. Nhưng tôi chỉ mới đến đây thời gian ngắn và cần nhiều thời gian hoà nhập”.

Nguồn Khampha.vn

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X