Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Dàn sao M.U hồ hởi đến Mỹ du đấu hè 2015

Zalo

Ngay sau khi chiêu mộ thành công hai tiền vệ nổi bật Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin, huấn luyện viên Louis van Gaal đã dẫn dắt toàn đội bay đến Mỹ tiến hành chuyến du đấu mùa Hè 2015.

Trong bản danh sách MU du đấu tại Mỹ, bốn tân binh mà Quỷ đỏ là Memphis Depay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin đều góp mặt. Ngoài 4 cầu thủ này, thủ thành David de Gea vẫn có mặt. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa ngôi sao người Tây Ban Nha này sẽ không trở lại Madrid để khoác áo đội chủ sân Bernabeu.

Những cái tên đáng chú ý khác cũng có trong danh sách là Wayne Rooney, Michael Carrick, Juan Mata, Ander Herrera, Valencia, Young, Fellaini, Phil Jones hay Smalling. Ngoài ra, một số cầu thủ trẻ như Patrick McNair, Tyler Blackett, James Wilson, Jesse Lingard hay Andreas Pereira.

Bất ngờ lớn nhất trong bản danh sách này đó là việc thiếu vắng thủ thành Victor Valdes, người được cho là sẽ thay thế David des Gea. Điều này khiến không ít người nghi ngờ về tương lai Valdes. Bên cạnh đó, những cầu thủ như Angel Di Maria, Rojo và cả Javier Hernandez cũng không có mặt vì chấn thương.

Trong chuyến du đấu trên đất Mỹ, Manchester United sẽ tham dự ICC 2015 để bảo vệ danh hiệu vô địch. Họ sẽ có trận đấu với America của Mexico (18/7), San Jose Earthquakes của Mỹ (22/7), Barcelona (26/7), PSG (30/7).

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X