Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Dàn sao M.U đổ bộ lên Trung Quốc du đấu hè 2016

Zalo

Chiều qua (19/7, theo giờ địa phương), thầy trò HLV Jose Mourinho đáp chuyến bay từ Manchester sang Thượng Hải bắt đầu tour du đấu mùa Hè.

Tân thuyền trưởng Man Utd đến đất nước đông dân nhất thế giới với 25 học trò, trong đó có cả các hảo thủ vừa thi đấu ở EURO 2016 như Rooney, De Gea, Rashford và Smalling.

Hai tân binh trị giá gần 60 triệu bảng là Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly cũng được nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đưa sang Trung Quốc.

Đáng chú ý là không có sự góp mặt của bản hợp đồng mới Zlatan Ibrahimovic. Chiến lược gia 53 tuổi đã cho phép tay săn bàn 34 tuổi thêm thời gian nghỉ ngơi, dù Thụy Điển bị loại ngay từ vòng bảng EURO 2016.
Dan sao MU do bo len Trung Quoc du dau he 2016 hinh anh
 

Trước khi lên đường bắt đầu tour du đấu mùa Hè, "người đặc biệt" đã tranh thủ khoe phòng làm việc của mình tại Man Utd trên trang Instagram cá nhân.

Trong những bộ vest lịch lãm, HLV Mourinho và các học trò thu hút sự chú ý của mọi người khi có mặt ở phi trường Manchester. Tuy nhiên, không lâu sau khi lên máy bay, bầy Quỷ đỏ đã khoác lên mình những bộ đồ thể thao và thi nhau chụp ảnh selfie.

Theo lịch, Man United sẽ có trận giao hữu với Dortmund ở Thượng Hải vào ngày 22/7. Sau đó 3 ngày (25/7), thầy trò Mourinho sẽ đọ sức với kình địch Man City trước khi bay sang Thụỵ Điển đá giao hữu với Galatasaray vào ngày 30/7.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X