Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Đan Mạch 3-2 Mỹ: "Chân gỗ" Bendtner lập hattrick

Zalo

Nicklas Bendtner, cựu tiền đạo Arsenal giúp tuyển Đan Mạch giành chiến thắng 3-2 trước tuyển Mỹ ở trận giao hữu tối 25/3.

Đội tuyển Mỹ hai lần vươn lên dẫn trước nhờ công Jozy Altidore và Aron Johannsson. Tuy nhiên phong độ xuất thần của Nicklas Bendtner đã giúp chủ nhà Đan Mạch lội ngược dòng và giành chiến thắng chung cuộc. Các pha lập công của Bendtner đến ở các phút 33, 83 và bù giờ thứ nhất. Hai bàn đầu tiên của chân sút đang khoác áo Wolfsburg đến từ những cú dứt điểm cận thành và bàn thứ ba sau pha đỡ bóng và bắt vô lê gọn gàng.

Dan Mach vs My (3-2) Cu hattrick cua chan go Bendtner (Arsenal) hinh anh
Bendtner (11) có trận đấu tỏa sáng giúp Đan Mạch ngược dòng trước Mỹ. Ảnh: AP.

Đội trưởng Đan Mạch Christian Eriksen trong lần thứ 50 khoác áo tuyển quốc gia đã để lại dấu ấn. Ngôi sao Tottenham thực hiện cú phất bóng dài 40 mét kiến tạo bàn ấn định tỷ số 3-2 của Bendtner. Bendtner từng thuộc biên chế Arsenal trong 9 mùa giải và được cho mượn ở Birmingham, Sunderland và Juventus. Tiền đạo người Đan Mạch nổi tiếng không phải bởi tài săn bàn mà từ những tình huống "sút ra ngoài còn khó hơn đá vào" tại Arsenal.

Trong trận giao hữu vừa qua, một chân sút vô duyên khác của Ngoại hạng Anh là Altidore cũng tỏa sáng cho tuyển Mỹ. Cầu thủ chỉ ghi được 1 bàn sau 40 trận chơi cho Sunderland ở Ngoại hạng Anh là người mở tỷ số và kiến tạo bàn thắng thứ hai cho Mỹ. Altidore sau một mùa rưỡi khoác áo Sunderland đã phải trở về thi đấu cho Toronto FC ở giải MLS vào tháng 1/2015. Đan Mạch chơi trận giao hữu tiếp theo với Pháp vào ngày 29/3 trong khi Mỹ tiếp tục chuyến du đấu ở châu Âu với đối thủ Thụy Sỹ vào ngày 31/3.

Đội hình xuất phát
Đan Mạch:
Andersen, Wass, Kjaer, Sviatchenko, Boilesen, Kvist, Krohn-Dehli, Poulsen, Eriksen, Bendtner, Vibe
Mỹ: Rimando, Garza, Brooks, Orozco, Chandler, Bradley, Bedoya, Zardes, Johnson, Johannsson, Altidore

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X