Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Đấm vào mặt đối phương, Pepe nhận thẻ đỏ

Zalo
Trung vệ Pepe đã nhận thẻ đỏ trực tiếp vì hành động phi thể thao trong thất bại 0-2 của Porto trước Sporting Lisbon mới đây.

Phút 51, Porto được thực hiện quả đá phạt lên. Pepe muốn nhanh chóng đưa bóng vào cuộc nhưng lại bị các cầu thủ Sporting Lisbon ngăn cản. 

Matheus Reis đã có tiểu xảo để không cho Pepe thực hiện pha đá phạt nhanh. Và theo phản xạ, trung vệ người Bồ Đào Nha vung tay đấm vào mặt đối thủ.

Sau khi nhờ sự trợ giúp của VAR, trọng tài thẳng tay rút thẻ đỏ với Pepe. Trên đường rời sân, cầu thủ 40 tuổi vỗ tay mỉa mai trọng tài.

Đây là lần thứ 16 trong sự nghiệp trung vệ sinh năm 1983 bị truất quyền thi đấu. Trong suốt thời gian đã qua, Pepe được biết tới là cầu thủ có lối chơi bạo lực và bị lên án dữ dội. Tuy nhiên, cho tới những năm cuối sự nghiệp, cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn không thay đổi phong cách chơi bóng của mình. 

Ở thời điểm Pepe bị đuổi khỏi sân, Porto đang bị dẫn 0-1. Chơi với 10 người, đội bóng áo sọc trắng xanh không những không thể gỡ hòa mà còn để Sporting Lisbon ghi thêm 1 bàn nữa, qua đó kết thúc trận đấu với thất bại 0-2.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X