Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia PSG nhẹ nhàng vượt qua "nhược tiểu" Dinamo Zagreb

Thứ Năm 25/10/2012 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paris Saint Germain đã có một trận đấu khá đơn giản trên đất Croatia trước Dinamo Zagreb. Hai bàn thắng của Ibrahimovich và Jeremy Menez đã mang về chiến thắng thứ 2 cho đội bóng Pháp.

Ibrahimovic đóng góp 1 bàn vào thắng lợi của PSG
Ibrahimovic đóng góp 1 bàn vào thắng lợi của PSG

Dù phải làm khách của Dinamo Zagreb, nhưng PSG đã thể hiện được sự vượt trội của một đội hình toàn sao so với những tên tuổi ít tiếng tăm của đội chủ nhà. Trong hiệp 1, thế chủ động hoàn toàn nằm trong tay đội bóng đại diện nước Pháp, và bàn thắng đã đến với thầy trò Carlo Ancelotti khi kim đồng hồ chỉ sang phút 32.

Bàn thắng mở tỉ số của PSG là kết quả của một pha phối hợp ăn ý giữa Jeremy Menez và Zlatan Ibrahimovich. Menez nhả bóng cực kỳ thuận lợi để tiền đạo người Thụy Điển băng lên dứt điểm giúp PSG vượt lên dẫn trước 1-0!

Chỉ 10 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi cho đội khách. Lần này Jeremy Menez đã có pha lập công cho riêng mình, còn người kiến tạo là tiền vệ tấn công người Argentina Javier Pastore. Nhận bóng trong vòng cấm, thay vì chuyền bóng cho Ibra đang đứng ở vị trí khá trống trải, Menez lại tự tin dứt điểm và sự tự tin đó đã nhận được phần thưởng xứng đáng là bàn thắng thứ 2 cho PSG, đánh dấu một hiệp đấu rất thuận lợi cho Menez và các đồng đội.

Với 2 bàn dẫn trước, PSG thi đấu rất nhàn nhã trong 45 phút tiếp theo. Đội chủ nhà Dinamo Zagreb dù chơi nỗ lực nhưng những cú sút của họ không một lần đánh bại được thủ môn Sirigu bên phía PSG trong phần thời gian còn lại của trận đấu.

Để dưỡng sức, HLV Carlo Ancelotti đã rút một số trụ cột ra nghỉ trong hiệp 2, trong đó có cầu thủ xuất sắc nhất trận Jeremy Menez, nhưng điều đó cũng không làm PSG. Chỉ có điều số bàn thắng của trận đấu chỉ dừng lại ở con số 2 và khi tiếng còi hết trạn vang lên, PSG chính thức có thêm 3 điểm trên đất Croatia để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Porto sau lượt trận thứ ba.

Đội hình thi đấu:
Dinamo Zagreb:
Kelava; Puljic, Ibanez (Calello 46'), Simunic, Vrsaljko, Vida; Kovacic (Halilovic 90'), Sammir, Pivaric, Brozovic; Cop (Rukavina 70')
PSG: Sirigu; Silva, Alex (Camara 46'), Maxwell, Jallet; Bodmer (Sissoko 60'), Matuidi, Verratti; Ménez (Hoarau 77'), Pastore, Ibrahimovic

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


(Theo Bongda)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X