Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Đà Nẵng 2-1 Hà Nội (Vòng 5 V-League 2022)

Zalo
Bàn thắng của Văn Quyết không thể giúp Hà Nội FC tránh được thất bại 1-2 trên sân Hòa Xuân trước SHB Đà Nẵng ở vòng 5 Night Wolf V.League 2022.

Kết quả chung cuộc Đà Nẵng vs Hà Nội (2-1)

Ghi bàn: Đình Duy 6', Văn Long 42' - Văn Quyết 58'

Hà Nội có chuyến làm khách của Đà Nẵng ở vòng 5 V-League 2022. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Chun Jae Ho là giành trọn 3 điểm để bám đuổi CLB Hải Phòng trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, tham vọng này sớm bị đội chủ nhà "dội gáo nước lạnh".

Ngay phút thứ 6, đường tạt bóng của Phi Hoàng từ bên cánh trái không quá nguy hiểm nhưng Văn Công lại băng ra đấm bóng hụt. Đình Duy có mặt đúng lúc để đưa bóng vào lưới trống. Sau khi có được bàn thắng, Đà Nẵng chịu tổn thất lớn khi tiền đạo ngoại Ousagouna không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương.

Hà Nội FC cầm bóng nhiều nhưng bế tắc trong khâu tấn công. Thậm chí, họ còn chẳng có cú dứt điểm nào đáng chú ý trong 45 phút đầu tiên. Phút 42, Văn Long khiến SVĐ Hòa Xuân bùng nổ với siêu phẩm cứa lòng từ bên cánh trái. Bóng đi vào góc "chết" khiến Văn Công chỉ còn biết đứng nhìn. 

Sau giờ nghỉ, Hà Nội chơi khởi sắc hơn với một số điều chỉnh. Họ sớm tạo ra những cơ hội và sau nhiều nỗ lực, đội khách cuối cùng cũng có được bàn thắng. Người ghi bàn là đội trưởng Văn Quyết với cú dứt điểm dứt khoát. 

Đà Nẵng chơi hơi thụ động và chỉ trông chờ vào phản công. Mặc dù vậy, nỗ lực cá nhân của Kone suýt chút nữa đem lại bàn thắng cho đội chủ nhà nếu cột dọc không cứu thua cho Hà Nội. Về cuối trận, Đà Nẵng chống trả kiên cường khiến Hà Nội không thể tìm bàn thắng. Chung cuộc, đội chủ nhà giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Đội hình thi đấu Đà Nẵng vs Hà Nội

Đà Nẵng: Thanh Bình, Anh Quang, Duy Cương, Công Nhật, Hoàng Quảng (Tài Lộc, 73’), Nguyên Sa, Phi Hoàng, Đình Duy (Văn Hữu, 73’), Anh Tuấn (Minh Tâm, 65’), Văn Long (Ngọc Toàn, 65’) , Osaguona (Kone, 15’)

Hà Nội: Văn Công, Văn Tới, Duy Mạnh, Văn Vĩ (Văn Toàn, 46’), Văn Kiên (Hai Long, 73’), Hùng Dũng, Minh Tuấn (Ivancic, 46’), Văn Quyết, Tuấn Hải, Thái Quý, Siladi 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X