Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Đá 11m kiểu panenka siêu tệ, cầu thủ bị đuổi thẳng cổ

Zalo
Cú đá panenka thảm họa không chỉ khiến chân sút Brendix Parra trở thành trò cười cho thiên hạ, tệ hại hơn, anh còn bị CLB chủ quản đuổi ra đường.
 Cú đá panenka thảm họa không chỉ khiến chân sút Brendix Parra trở thành trò cười cho thiên hạ, tệ hại hơn, anh còn bị CLB chủ quản đuổi ra đường.

Chân sút Brendix Parra đã chính thức bị CLB Independiente FBC cắt hợp đồng vì cú sút 11m thảm họa anh này thực hiện trong trận đấu gặp đối thủ La Equidad tại giải đấu danh giá Copa Sudamericana.

Sự việc trên diễn ra vào ngày 17/4. Sau khi Independiente FBC và La Equidad hòa nhau với tỷ số 0-0 sau cả hai lượt trận, đôi bên đã phải bước vào loạt penalty cân não.

Đến lượt sút của mình, Brendix Parra quyết định sút theo kiểu panenka (sục bóng). Đáng tiếc, cầu thủ người Venezuela đã thực hiện lỗi khiến bóng đi quá nhẹ và thủ thành của La Equidad không khó để cản phá thành công bằng ngực. Pha đá hỏng này góp phần khiến Independiente FBC bị loại với tỷ số chung cuộc 3-4.

Kết quả trên khiến Ban lãnh đạo của CLB Independiente FBC vô cùng bực tức và họ đã đưa ra một quyết định được cho có phần nặng tay. "Chúng tôi đã cắt hợp đồng với Brendix Parra bởi cách anh ta sút phạt đền. Nếu toàn đội đi tiếp, các cầu thủ đã được một khoản tiền không nhỏ rồi", ông Eriberto Gamarra, Chủ tịch của Independiente FBC, chia sẻ trước truyền thông.

Hiện tại, Brendix Parra đang chờ đội chủ quản chính thức chấm dứt hợp đồng để tìm bến đỗ mới.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X