Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Cựu trung vệ ĐT Việt Nam lại báo Nam Định, Thanh Hoá thoát thua nhờ VAR

Zalo
Những phút bù giờ cuối cùng, Luiz Antonio gỡ hòa 1-1 cho Thanh Hóa trước Nam Định trên chấm 11m sau khi trung vệ Hữu Tuấn phạm lỗi với Võ Nguyên Hoàng trong vòng cấm.

Những phút cuối trận, Võ Nguyên Hoàng có pha va chạm với Hữu Tuấn trong vòng cấm Nam Định. Trọng tài ban đầu bỏ qua tình huống này. Nhưng sau khi check VAR kĩ lưỡng ông đã cho Thanh Hóa hưởng 11m. 

Thanh Hoá có lần thứ hai đứng trước cơ hội ghi bàn trên chấm phạt đền. Và lần này Luiz Antonio đã không mắc sai lầm nào để đánh bại Nguyên Mạnh với cú sút rất căng, qua đó ấn định tỉ số hòa 1-1. 

Hữu Tuấn cũng đánh dấu lần thứ hai khiến Nam Định phải chịu penalty trong trận. Ở hiệp 1, cựu trung vệ ĐT Việt Nam để bóng chạm tay trong vòng cấm. Nhưng Rimario đã không tận dụng thành công cơ hội đầu tiên trên chấm 11m.

VIDEO: Rimario tự biến mình thành trò hề với cú panenka hỏng ănVIDEO: Rimario tự biến mình thành trò hề với cú panenka hỏng ăn
Phút 28, tiền đạo Rimario có cơ hội mở tỉ số cho Thanh Hóa trước Nam Định trên chấm 11m nhưng lại không thể chiến thắng được thủ môn Nguyên Mạnh.
VIDEO: Sân Thiên Trường nổ tung sau khi Rafaelson đánh đầu tung lưới Thanh HóaVIDEO: Sân Thiên Trường nổ tung sau khi Rafaelson đánh đầu tung lưới Thanh Hóa
Phút 58, 4 khán đài sân Thiên Trường như nổ tung sau tình huống Rafaelson bật cao đánh đầu tung lưới Thanh Hóa, mở tỉ số cho Nam Định.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X