Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

Cựu thủ môn Liverpool gây sốc với pha ném bóng khó tin

Zalo
Cựu ngôi sao Liverpool - Kamil Grabara đã khiến người hâm mộ choáng váng với cú ném bóng chính xác ở giải VĐQG Đan Mạch.

Trong trận đấu giữa FC Copenhagen và Viborg FF ở giải VĐQG Đan Mạch, thủ môn Kamil Grabara của FC Copenhagen có một tình huống xem bóng từ xa cực kỳ chính xác. Sau khi thoải mái đón bóng từ quả phạt góc, cựu cầu thủ Liverpool ném bóng từ trong vòng cấm lên tận khu vực giữa sân, giúp đồng đội tăng tốc và nhận bóng qua đó tổ chức một pha phản công.

 Kamil Grabara
 
Cựu thủ môn Liverpool gây sốc với pha ném bóng khó tin 1

Kamil Grabara và pha ném bóng phát động tấn công ấn tượng

 

Liverpool đã ký hợp đồng với thủ môn người Ba Lan vào năm 2016 với giá 250.000 bảng từ đội bóng Ba Lan - Ruch Chorzow. Thủ môn này đã xuất hiện trong trận giao hữu trước mùa giải với Tranmere và trong chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ của Liverpool vào năm 2018.

Anh từng được Liverpool cho Huddersfield mượn, nơi anh đã ra sân 28 lần. Sau đó, anh được cho mượn hai lần đến đội bóng Đan Mạch Aarhus, phong độ tốt giúp Grabara chuyển đến FC Copenhagen vào năm 2021 với giá 3 triệu bảng.

Người hâm mộ bóng đá Anh sẽ sớm gặp lại Grabara khi Copenhagen nằm ở  bảng A Champions League cùng với Manchester United, Bayern Munich và Galatasaray. Thật trùng hợp, MU đã quan tâm đến Grabara trước khi anh chuyển sang Liverpool vào năm 2016.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X