Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Cựu sao MU suýt mù mắt vì va chạm trên sân

Zalo

Cựu sao MU và Arsenal dính chấn thương ở vùng mắt nhưng anh có thể vào sân theo dõi hết trận đấu của Fenerbahce, sau khi được kiểm tra và điều trị tạm thời.

Sự cố xảy ra trong trận Fenerbahce thắng Akhisar Belediyespor ở Super Lig. Tiền đạo Van Persie tỏa sáng, điền tên lên bảng điện tử bằng bàn mở tỷ số phút 26 nhưng dính chấn thương ở vùng mắt vào phút 37.

Ngôi sao người Hà Lan va chạm với đối thủ Abdulwahid Sissoko trong vòng 16,5 mét. Ở tình huống tranh chấp, đầu của Sissoko đập vào mắt của Van Persie.
Cuu sao MU suyt mu mat vi va cham tren san hinh anh
Chấn thương của Persie không nghiêm trọng, theo lời của bác sĩ Fenerbahce


Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ lo ngại Van Persie có thể bị hỏng mắt vì chấn thương nặng. Tuy vậy, bộ phận y tế của Fenerbahce sớm ra thông báo trấn an.

Ông John Kunduracioglu, bác sĩ của Fenerbahce chia sẻ: “Van Persie va chạm ở vùng mắt. Mí mắt cậu ấy bị rách và chảy máu. Sau khi sơ cứu, chúng tôi đưa Van Persie đến kiểm tra tại bác sĩ nhãn khoa. Tình hình không có gì nghiêm trọng”.

Các cổ động viên có thể tạm an tâm khi thấy Van Persie trở lại sân đấu để theo dõi hết trận, sau khi được chăm sóc và đặt băng gạc. Trận này Fenerbahce thắng 4-1, đánh dấu chiến thắng thứ tư liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ trận thua MU ở Europa League.

Sau 7 lần ra sân, Van Persie đã ghi 4 bàn cho Fenerbahce. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang đứng thứ năm trên bảng xếp hạng Super Lig, với 18 điểm sau 5 trận thắng, 3 hòa và 2 thua.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X