Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Cựu sao Chelsea sở hữu tốc độ kinh hoàng ăn đứt Bellerin

Zalo

Có lẽ Jose Mourinho nên cảm thấy hối tiếc vì đã để một cầu thủ thần tốc và phù hợp với lối chơi của ông như Salah bỏ sang Italia.

Hector Bellerin đang khiến fan Arsenal nức lòng trong thời gian gần đây vì tốc độ như gió của anh mang tới bàn thắng cho Mesut Ozil trước Bayern Munich ở Champions League, cũng như cản phá Bafetimbi Gomis trong pha đối mặt Petr Cech ở trận thắng Swansea vừa qua. Bellerin giờ đang được xem là cầu thủ nhanh nhất của Premier League, thậm chí là của bóng đá châu Âu.

Cuu sao Chelsea so huu toc do kinh hoang an dut Bellerin  hinh anh
Mohamed Salah đã ghi 5 bàn sau 12 trận cho AS Roma

Thế nhưng khía cạnh tốc độ của Bellerin chưa chắc đã ăn đứt toàn bộ các cầu thủ chuyên nghiệp ở Cựu lục địa. Trong một ví dụ mới nhất của hiện tượng cựu-sao-xẹt-của-Chelsea-tỏa-sáng-ở-giải-đấu-khác sau Kevin De Bruyne, Mohamed Salah đã chơi năng nổ trong màu áo AS Roma ở Serie A, thể hiện một khả năng bứt tốc độ cực kỳ đáng sợ không thua gì Bellerin.

Cho đến lúc này, có thể nói HLV Rudi Garcia đã tận dụng khá tốt lợi thế tốc độ của Salah. Tiền đạo này đã có 5 bàn thắng sau 12 trận cho Roma, mang tới cho Garcia một giải pháp tấn công bên cạnh trung phong cao to (nhưng chậm chạp) Edin Dzeko.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X