Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Cựu sao Anelka lập siêu phẩm tại Ấn Độ

Zalo
Tiền đạo từng khoác áo Arsenal và Real Madrid là người hùng của Mumbai City, với pha đá phạt trực tiếp hạ Kerala Blasters hôm qua.

Pha làm bàn giúp Mumbai City thắng 1-0 được Nicolas Anelka thực hiện ở phút 44, với một cú đá phạt hàng rào làm bó tay thủ môn Nandy bên phía Blasters.

 


Bên cạnh bàn thắng kể trên, tiền đạo người Pháp còn có một loạt tình huống khác gợi nhớ thời đỉnh cao chơi bóng trong màu áo Arsenal, Real Madrid hay Chelsea. Kỹ thuật cá nhân và sự sắc sảo trong các đường chuyền của Anelka thường xuyên đặt hàng thủ Blasters vào thế chống đỡ chật vật. Một trong số này suýt giúp Mumbai City có bàn thứ hai ở phút 74, nếu Subash Singh kết thúc thấp hơn một chút sau đường chuyền dọn cỗ từ biên phải vào của Anelka.

Đây mới là trận thứ hai Anelka chơi cho Mumbai City. Ở trận đấu trước đó, tiền đạo 35 tuổi này cùng đội nhà trải qua một cơn ác mộng thật sự khi thua đậm Chennaiyin với tỷ số 1-5 hôm 28/10.

Nhờ công lớn của Anelka hôm qua, Mumbai City cắt đứt mạch ba trận toàn thua, và thoát khỏi vị trí chót bảng. Họ vươn lên đứng thứ năm trong tổng số tám độ dự giải, với sáu điểm qua năm vòng đầu giải vô địch quốc gia Ấn Độ - Indian Super League (ISL).

Công Trung

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X