Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu "Quỷ đỏ" Solskjaer tái hiện pha ăn mừng lịch sử

Thứ Hai 29/10/2012 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Na Uy phấn khích ăn mừng giống hệt như từng làm sau khi ghi bàn giúp MU đánh bại Bayern ở chung kết Champions League 1999.

Ole Gunnar Solskjaer hiện là HLV của CLB Molde ở giải NaUy. Rạng sáng nay, Molde có cuộc tiếp đón Rosenborg trên sân nhà Eliteserien, trận đấu có tình chất quyết định ngôi đầu bảng ở giải vô địch Na Uy.

Sau hiệp một một không có bàn thắng nào được ghi, sang hiệp hai Molde cụ thể hóa ưu thế sân nhà bằng pha lập công mở tỷ số của Diouf ở phút 60. Đến phút 94 của trận đấu, trong một nỗ lực lên tham gia tấn công để tìm bàn gỡ hòa, thủ thành Daniel Orlund bên phía Rosenborg đã rời bỏ khung thành, tạo điều kiện cho Etzaz Hussain dễ dàng ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Molde từ một đợt phản công nhanh. Chiến thắng giúp Molde vượt lên trên chính Rosenborg, dẫn đầu bảng xếp hạng giải vô địch Na Uy với 3 đối thủ.

Sau bàn thắng của Hussain, HLV Solskjaer phấn khích trượt trên mặt cỏ ăn mừng như thể chính mình vừa lập công. Hành động này của Solskjaer gợi nhớ lại pha ăn mừng mà anh thực hiện sau khi ghi bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại Bayern ở phút bù giờ cuối cùng trận chung kết Champions League 1999.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X