Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ Man United liên tục lập siêu phẩm

Thứ Hai 18/11/2013 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rio Ferdinand từng nói anh rất vui được theo dõi Ravel Morrison thi đấu trong khi Sir Alex Ferguson khẳng định tuyển thủ U21 Anh là cầu thủ 14 tuổi xuất sắc nhất ông từng biết.

Morrison từng gặp không ít rắc rối trong quá khứ. Nhưng anh đã trưởng thành hơn và đang bắt đầu thể hiện tài năng thực sự của mình. Bàn thắng của anh trong buổi tập của đội U21 là cú đánh gót siêu phẩm. Nó được thực hiện ngay trên không cách khung thành khoảng 10 m sau một đường chuyền từ quả phạt góc của đồng đội.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Thần đồng trưởng thành từ lò đào tạo Man United đã ghi được khá nhiều bàn thắng đẹp trong sự nghiệp còn rất trẻ của anh. Morrison từng gặp khó khăn trong việc khẳng định vị trí ở Old Trafford. Nhưng kể từ khi chuyển tới West Ham, anh đã từng bước khẳng định được mình cả trong và ngoài sân cỏ. Hiện tại, Morrison sở hữu một vị trí không thể thay thế ở đội hình U21 Anh.

Morrison đã chơi cho các đội U16, U17 và U18 Anh. Anh cũng đã được trao cơ hội khoác áo đội U21. Mùa này, Morrison đã chơi 11 trận cho West Ham, ghi 3 bàn - khá ấn tượng với một tiền vệ trung tâm của một đội bóng nhỏ.

Pha solo của anh vào lưới Tottenham thậm chí được xem là một trong những bàn thắng đẹp nhất giải Ngoại hạng cho tới thời điểm này khi tiền vệ của West Ham đi bóng từ giữa sân, vượt qua toàn bộ hàng thủ Spurs và cả thủ thành Hugo Lloris.

Ferdinand nói rằng trả tiền để xem Morrison thi đấu là một khoản đầu tư thông minh. Nhưng anh nghĩ rằng cầu thủ trẻ này nên tiếp tục khẳng định vị trí ở đội U21 trước khi nghĩ tới việc lên đội tuyển quốc gia và chiến đấu với các ngôi sao tại đây.

Trung vệ của Man United chia sẻ: “Hãy để cậu ấy tận hưởng hiện tại. Đừng tạo ra quá nhiều áp lực cho cậu ấy bằng cách nói về việc chơi cho tuyển quốc gia. Cậu ấy đang có những nỗ lực tuyệt vời để tiến bộ và trưởng thành như một cầu thủ hàng đầu.”

Chính HLV trưởng Roy Hodgson của tuyển Anh cũng nghĩ như vậy. Đó là lý do Morrison vẫn chưa được triệu tập lên tuyển. Vậy trước khi chứng kiến Morrison tỏa sáng ở World Cup hay EURO, hãy cũng xem anh tàn phá các hàng thủ ở giải Ngoại hạng và các giải trẻ cùng U21 Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X