Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Cú sút phạt thành bàn siêu ảo: Đến Thánh Roberto Carlos cũng phải bái phục

Zalo

Hẳn nhiều người NHM bóng đá vẫn còn nhớ pha đá phạt thành bàn không tưởng phá vỡ mọi định luật vật lý mà hậu vệ trái huyền thoại người Brazil Roberto Carlos (phần lớn sự nghiệp thi đấu đỉnh cao gắn bó với CLB Real Madrid) thực hiện vào năm 1997.

Theo đó trái bóng đã bay theo quỹ đạo giống hình trái chuối. Cho đến nay, đó vẫn được nhiều bên thừa nhận như là cú sút phạt thành bàn đỉnh cao nhất mọi thời đại trong làng túc cầu giáo thế giới.

Tuy nhiên, ngày hôm qua, Mohd Faiz Subri - một cầu thủ không mấy tên tuổi đang chơi bóng tại giải VĐQG Malaysia - đã tạo ra một siêu phẩm đá phạt còn khủng khiếp hơn nhiều khi vẽ nên một quỹ đạo bay "không thể tin nổi". Tin chắc, sẽ không ít người sau khi xem xong cho rằng đây là một sản phẩm của công nghệ nhưng thực tế, bàn thắng này thật 100%. Không còn nghi ngờ gì, siêu phẩm này chẳng những xứng đáng là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất năm 2016" mà còn thừa sức tranh chấp với Carlos cho ngôi vị "Cú sút phạt thành bàn số 1 trong lịch sử bóng đá". Hãy tin là như thế.

Cùng xem lại pha sút phạt thành bàn kinh điển của Roberto Carlos

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X