Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

C.Ronaldo lọt vào tốp 4 chân sút phạt hàng đầu La Liga trong 15 năm qua

Thứ Hai 15/04/2013 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bằng siêu phẩm vào lưới Athletic Bilbao, C.Ronaldo tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những chuyên gia đá phạt hàng đầu thế giới.

Bất chấp những chỉ trích trong thời gian gần đây vì sự tham lam thực hiện những cú đá phạt hàng rào trong khi hiệu quả không còn cao như trước, với siêu phẩm đá phạt vào lưới Athletic Bilbao vừa qua, C.Ronaldo tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những chân sút phạt hàng đầu. Thực tế bàn thắng ngay từ những phút đầu tại San Mames bằng cú sút mẫu mực đã là pha lập công thứ 12 từ những pha đá phạt hàng rào của C.Ronaldo.

Trong vòng 15 năm trở lại đây, La Liga đã từng xuất hiện không ít chuyên gia đá phạt trứ danh, điển hình như David Beckham, Rivaldo, Riquelme…tuy nhiên chỉ có 3 cầu thủ có được số bàn thắng từ chấm đá phạt ngang bằng với C.Ronaldo là Ronaldinho, Marcos Assuncao và Roberto Carlos. Tất nhiên các chuyên gia đá phạt lừng danh này đều không còn cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn tại La Liga trong khi CR7 vẫn còn rất nhiều cơ hội.

Hơn nữa, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ mất chưa đầy 4 mùa giải để có được chừng đó cú đá phạt hàng rào thành công tại La Liga, một thành tích rất đỗi ấn tượng. Ngoài ra, với siêu phẩm đá phạt vừa có được, C.Ronaldo đã vượt qua Messi của Barcelona và Benat của Real Betis, những người đã có 2 cú đá phạt hàng rào thành bàn để vươn lên dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất từ những cú đá phạt hàng rào ở mùa giải này tại La Liga với 3 bàn.

Bên cạnh đó, cú đúp mà Cristiano Ronaldo có được tại San Mames đã giúp anh chạm mốc 50 bàn mùa giải thứ 3 liên tiếp trong sự nghiệp, trong đó có 31 bàn tại La Liga, 11 bàn tại Champions League, 6 bàn tại Copa del Rey và 2 bàn tại siêu cúp Tây Ban Nha. Ở mùa giải này, trước C.Ronaldo thì chỉ có Lionel Messi là cầu thủ đã chạm mốc 50 bàn và hiện tại siêu sao người Argentina đã có 57 pha lập công trên tất cả mọi mặt trận.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X