Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo và những cú đá 11m hỏng đáng nhớ

Thứ Năm 26/04/2012 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được giao trọng trách sút quả penalty đầu tiên của Real trong loạt sút luân lưu, nhưng C.Ronaldo đã không thể thực hiện cú sút thành công. Đây không phải lần đầu tiên tiền vệ người Bồ Đào Nha sút hỏng penalty ở những thời khắc quan trọng...

1. Real Madrid - Bayern Munich (26/4/2012 - Bán kết lượt về Champions League)

Việc Ronaldo sút hỏng quả penalty đầu tiên của Real trong loạt sút luân lưu khiến cho các đồng đội của anh gặp rất nhiều áp lực. Kết quả là tiếp sau Ronaldo thì Kaka rồi Ramos đều sút hỏng, qua đó Real phải nhường tấm vé vào chung kết cho Bayern Munich. Ronaldo đã ghi rất nhiều bàn thắng, trong đó cũng không ít lần thành công trong việc sút penalty. Ngay trong trận đấu này, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đã mở tỷ số bằng một cú sút phạt đền thành công. Điều đáng nói là Ronaldo rất hay sút hỏng penalty ở những thời khắc quan trọng ở cấp CLB. Ít nhất 3 lần sút hỏng dưới đây có lẽ sẽ trở thành ký ức muốn quên nhất trong sự nghiệp quần đùi áo số của CR7.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

2. MU - Chelsea (26/5/2008 – Chung kết Champions League)

Khi tỷ số sút phạt đền đang là 2-2 khi cả 4 quả sút đầu tiên của 2 đội đều thực hiện thành công, Ronaldo bước lên với nhiệm vụ tiếp tục đưa MU vượt lên trước, nhưng anh lại không chiến thắng được Cech. Rất may sau đó Terry đã sút hỏng ở quả sút quyết định ở loạt sút thứ 5, tiếp theo là Anelka sút hỏng nên MU mới giành được cúp bạc. Nếu Terry sút thành công, chắc chắn Ronaldo sẽ được nhắc đến như tội đồ.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

3. Barcelona - MU (23/4/2008 - Bán kết lượt đi Champions League)

Cũng ở mùa giải 2007/08, tại trận bán kết lượt đi MU được hưởng quả penalty ở phút 30, trọng trách được giao lên vai Ronaldo, tuy nhiên anh lại sút đi ra rất xa khung thành. Nếu có được bàn thắng mở tỷ số, MU sẽ dễ đá hơn rất nhiều. Khi đó vẫn may cho Ronaldo là trận đó MU thủ hòa 0-0, rồi về đến sân nhà đội bóng này giành chiến thắng 1-0 nhờ cú sút “thần sầu” của Scholes.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X