Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất

Cristiano Ronaldo và bạn gái đã bí mật kết hôn?

Zalo
Trong một bài đăng gần đây trên Instagram, Cristiano Ronaldo gọi bạn gái Georgina Rodriguez là vợ. Điều này đã khiến giới thạo tin nghi ngờ CR7 đã làm đám cưới bí mật.

Tin đồn lại một lần nữa rộ lên về Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez sau một đoạn video ngắn trên Instagram. Trước đó người hâm mộ cũng đã đồn đoán về khả năng đính hôn giữa cặp đôi này trong một thời gian, nhưng cả hai vẫn chưa công khai chuyện hôn nhân trước báo giới.

Trong đoạn video của mình, Ronaldo đã gọi bạn gái Georgina là vợ. Cụ thể lão tướng người Bồ Đào Nha cho biết: "Khi không hoạt động ở câu lạc bộ, tôi thích tập luyện với vợ ở nhà. Tôi có thể hỗ trợ cho cô ấy và ngược lại".

Chia sẻ này khiến người hâm mộ phải chú ý rằng liệu Ronaldo và Georgina có thể đã bí mật kết hôn không. Hay cầu thủ bóng đá chỉ đơn thuần sử dụng thuật ngữ "vợ" theo nghĩa bóng cho người bạn đời lâu năm của mình.

Cristiano Ronaldo và bạn gái đã bí mật kết hôn 1
Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez đã là ở bên nhau trong suốt một thời gian dài

Cách đây hai năm, Ronaldo đã phủ nhận việc đính hôn, nhưng nhấn mạnh rằng bản thân mong muốn được kết hôn với Georgina "một ngày nào đó".

Trong khi cô nàng Georgina cũng đã mong chờ điều này vào một ngày sớm nhất: "Có thể là trong một năm hoặc có thể là trong sáu tháng hoặc có thể là trong một tháng. Tôi chắc chắn 1000 phần trăm rằng điều đó sẽ xảy ra", bạn gái CR7 chia sẻ trong bộ phim tài liệu "I am Georgina" trên Netflix.

Đội hình gây thất vọng nhất EURO 2024: Ronaldo và Lukaku bị 'réo tên'Đội hình gây thất vọng nhất EURO 2024: Ronaldo và Lukaku bị 'réo tên'
Trước thềm trận chung kết EURO 2024, tờ Marca của Tây Ban Nha đã đưa ra đội hình các ngôi sao gây thất vọng nhất tại giải đấu năm nay, trong đó đáng chú ý có hai chân sút Ronaldo và Lukaku.
Bên trong kỳ nghỉ hè của Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez Bên trong kỳ nghỉ hè của Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez 
Cristiano Ronaldo đã cùng Georgina Rodriguez đi nghỉ hè trên bãi biển sau thất bại của Bồ Đào Nha tại Euro 2024.
Cristiano Ronaldo hưởng lương gấp đôi Neymar ở Saudi ArabiaCristiano Ronaldo hưởng lương gấp đôi Neymar ở Saudi Arabia
Cristiano Ronaldo là cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Saudi Pro League, cao gấp đôi người xếp thứ hai là Neymar.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X