Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

VIDEO: Cristiano Ronaldo: "Tôi muốn cán mốc 1000 bàn thắng. Tất cả đều có video làm bằng chứng!"

Zalo
Chỉ còn 1 bàn thắng nữa là Ronaldo sẽ đạt mốc 900 bàn thắng trong sự nghiệp chơi bóng của mình, Cristiano Ronaldo chia sẻ với Rio Ferdinand trong Video mới nhất của trên kênh Youtube UR Cristiano rằng anh muốn cán mốc 1000 bàn thắng đi kèm một điều đặc biệt: Tất cả các bàn thắng của anh đều có video ghi lại làm bằng chứng

"Khi tôi còn trẻ, tôi mang một cá tính khác biệt. Tôi luôn tự tin vào chính mình, không chỉ ở môn bóng đá mà còn nhiều thứ khác. Thành thực mà nói tôi không thấy một tí áp lực nào cả. Với tôi, những người phải chịu áp lực là những người phải trải qua chiến tranh, phải trải qua những ngày đói khổ, đối đầu với những tiếng súng trong đêm. Đấy mới là những áp lực khủng khiếp

"Tôi thực sự không quan tâm những chỉ trích, ngay cả khi tôi có vô địch Euro đi chăng nữa, dù thắng hay thua thì sự khao khát của tôi vẫn thế, tôi vẫn đứng dậy vào ngày tiếp sau đó và tiếp tục. Tôi luôn muốn mọi người cảm thấy hạnh phúc, làm cho những người hâm mộ tôi được vui mỗi khi tôi ghi bàn. Tôi không biết khi nào tôi mới dừng lại. Nếu anh hỏi thì tôi cũng phải thừa nhận là tôi đang đến gần tới điểm kết thúc rồi.

"Càng thi đấu nhiều thì tôi lại càng học được nhiều. Và một bài học tôi học được đó là hãy tận hưởng những khoảnh khắc. Hãy sống trong những khoảnh khắc. Bởi chúng ta sẽ không thể biết chuyện gì sẽ xảy đến ngày mai.

Tôi biết rằng tôi trông vẫn ổn.Vẫn có thể đi bóng, vẫn có thể sút, vẫn có thể ghi bàn hay bật nhảy.Ngày nào mà tôi cảm thấy tôi không thể tạo ra bất cứ điều gì, tôi sẽ gói ghém đồ đạc và ra đi! Nhưng điều đó còn xa lắm. Mùa vừa rồi tôi vẫn ghi được 16 bàn thắng.

Mọi người chỉ nhìn vào việc tôi không thể ghi bàn ở Euros vừa qua nhưng còn 130 bàn khác thì sao, tôi vẫn là chân sút xuất sắc nhất mà

Tôi thậm chí còn nâng cao đẳng cấp của mình lên nữa. Sắp tới tôi sẽ đạt mốc 900 bàn thắng và sau đó sẽ là 1000 bàn thắng.

- Cậu muốn đạt mốc 1000 ư?

- Tôi muốn 1000 bàn thắng

- Lúc ấy cậu sẽ bao nhiêu tuổi nhỉ?

- Có thể là 41, chúng ta đều không thể biết mà. Chính vì vậy tôi mới nói tôi muốn sống cho hiện tại. Nếu tôi không gặp chấn thương gì thì tôi muốn đạt được mốc đó. sẽ là cột mốc vĩ đại nhất của tôi trong sự nghiệp chơi bóng. Trước tiên là 900 bàn, sau đó sẽ là thử thách 1000 bàn. Với một điểm khác biệt là có video ghi lại tất cả những bàn thắng đó. Vì vậy tôi có thể chứng minh được tất cả bàn thắng tôi đã ghi được.

- Cậu đúng là quỷ sứ mà! Người ta sẽ kể ra Pele, Di Stefano đấy

- Tôi tôn trọng họ nhưng tôi có hết video đó anh. Mà anh muốn có thêm bàn thắng thì tôi sẽ đưa ra cả bàn thắng trong khi tập luyện nữa, có hết bằng chứng luôn.

Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ việc anh không hề gặp áp lực nào cũng như dành lời khen cho giải đấu của Saudi: "Rio này, cuộc đời của tôi toàn những thử thách, tôi đã phải xa nhà từ năm 11 tuổi để sống ở 1 thành phố lớn. Tôi đã di chuyển tới rất nhiều nơi. Từ Madera tới Lisbon, từ Lisbon sang Anh, rồi Tây Ban Nha, rồi Ý... Đó chưa bao giờ là vấn đề với tôi. Với tôi anh cho thể cho là khá dễ dàng, từ tôn giáo cho tới thời tiết, đều không phải vấn đề. Mặc dù không có quốc gia nào hoàn hảo cả. Nhưng tôi thích nghi khá dễ dàng, và tôi yêu cuộc sống ở đây.

Tất cả các giải đấu đều khác nhau. Và tôi thấy là mọi người không biết nhiều nhưng luôn nói rất nhiều về vấn đề này. nhưng anh có thể phỏng vấn một vài cầu thủ khác ở giải này, và họ sẽ trả lời rằng giải này không hề dễ dàng. Đã khó thì chớ, thời tiết lại nóng nữa, anh biết đấy, tiết trời nóng khiến chúng tôi gặp khó trong việc duy trì đẳng cấp chơi bóng. Với tôi, giải đấu này rất hay, nó vẫn đang phát triển và tôi hạnh phúc vì điều đó. Tôi hạnh phúc là người tiên phong tới giải đấu này."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X