Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: Nụ cười đã trở lại trên môi!

Thứ Tư 19/09/2012 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có lẽ câu chuyện xung quanh "nỗi buồn của Ronaldo" tại Bernabeu sẽ đi đến hồi kết sau trận mở màn vòng bảng Champions League đầy cảm xúc vào đêm qua bởi chàng CR7 đã ghi một bàn thắng cực kỳ quan trọng, đem về thắng lợi nghẹt thở cho Real Madrid. Không còn vẻ mặt ủ dộ như khi chọc thủng lưới Granada, Ronaldo đã cười sung sướng trong sự phấn khích tột độ.

1. Ở trận gặp đối thủ rắn mặt nhất bảng "tử thần" Man City, tưởng như sự u ám sẽ tiếp tục đeo bám Ronaldo (nỗi buồn lần này hiển nhiên khác lần trước) khi mà anh bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ăn bàn, khiến đội nhà lâm vào cảnh khó khăn mà nếu không có sự toả sáng liên tiếp của hai người đồng đội Marcelo, Benzema thì chẳng hiểu số phận của Los Blancos sẽ ra sao. Tình huống dưới đây chỉ là một trong số những tình huống thể hiện sự vô duyên của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


2. Thế nhưng, đúng vào thời điểm mà nhiều người nghĩ rằng trận đấu sẽ dừng lại ở tỷ số hoà 2-2, một kết quả hợp lý dành cho cả hai thì Ronaldo đã bùng nổ. Những động tác xử lý bóng quen thuộc, loại bỏ sự kèm cặp của Zabaleta rồi vung chân dứt điểm đập đất, hạ gục Joe Hart. Đã không còn vẻ mặt ủ dột, Ronaldo chính thức trở lại là chính mình với niềm vui sướng bộc lộ ra mặt và những hành động ăn mừng không lẫn vào đâu được. Vậy là, hàng triệu fan hâm mộ Real đã lại được nhìn thấy một Ronaldo đích thực. Xem ra, đám mây đen đang vần vũ trên bầu trời Bernabeu đang dần bị xua tan.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X