Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo ghi điểm với CĐV ở trận gặp Chelsea

Thứ Năm 08/08/2013 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo không chỉ khiến ông thầy cũ Jose Mourinho chịu thất bại tâm phục khẩu phục bằng một cú đúp đẹp mắt ở trận Chung kết International Champions Cup giữa Real Madrid với Chelsea, mà siêu sao người BĐN còn ghi điểm trong mắt CĐV bằng một hành động rất đẹp.

Vào phút 67 của trận đấu, khi tỷ số đang là 3-1 nghiêng về Real Madrid, một fan cuồng đã lao vào sân với chiếc áo đấu của đội bóng Hoàng gia TBN và tiến thẳng tới chỗ Ronaldo. CĐV này sau đó đã ôm chầm lấy cầu thủ người BĐN và thì thầm điều gì đó vào tai CR7.

Điều đáng nói là Ronaldo không hề tỏ thái độ khó chịu. Thậm chí, CR7 còn vừa ôm lại vừa lắng nghe tất cả những gì CĐV cuồng nhiệt này nói với một thái độ rất chân thành. Phải tới khi các nhân viên an ninh vào sân can thiệp, CĐV này mới rời khỏi Ronaldo. Tuy nhiên, tất cả mọi chuyện diễn ra một cách vui vẻ chứ không có bất cứ chút vũ lực nào.

Hành động đẹp của Ronaldo đã nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt từ hơn 67.000 CĐV có mặt trên sân Sun Life ở Miami lẫn các đồng đội ở Real. Thậm chí, các cầu thủ Chelsea cũng vỗ tay hoan hô. Rõ ràng, CR7 không hề kênh kiệu và khó chịu như vẻ bề ngoài của anh.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X