Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Cristiano Ronaldo bị CĐV đối thủ sỉ nhục bằng từ tục tĩu

Zalo

CĐV Eibar dùng những lời lẽ khó nghe mang ý sỉ nhục dành cho Cristiano Ronaldo trong trận đội nhà thua Real 0-4 ở La Liga cuối tuần qua.

Sau khi sút tung lưới CLB Eibar lần thứ 2, ngôi sao người Bồ Đào Nha được HLV Ancelotti cho ra nghỉ ở phút 84. Trên băng ghế dự bị, Cristinao Ronaldo ngạc nhiên khi bị CĐV đối phương sỉ nhục bằng những lời lẽ tục tĩu.

Cristiano Ronaldo bi CDV doi thu si nhuc bang tu tuc tiu  hinh anh

Trang 101 Great Goals đăng tải video về các CĐV Eibar gọi chủ nhân của Quả bóng vàng 2013 là ''tonto'' (kẻ thua cuộc) và “hijo de puta” (chú chó). Đây là từ tục tĩu mà Ronaldo nghe được khi ngồi trên băng ghế dự bị. Với cú đúp vào lưới Eibar, Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn vào lưới tất cả các CLB đang thi đấu tại La Liga. Từ năm 2009 đến nay, Real đã đụng độ 52 đội bóng trên mọi mặt trận, trong đó Ronaldo ghi ít nhất một bàn vào lưới 51 đối thủ. CLB duy nhất không bị ngôi sao người Bồ Đào Nha sút tung lưới là Dynamo Zagreb (Croatia).

Ngoài ra, Ronaldo còn phá vỡ kỷ lục sút penalty cho đội chủ sân Bernabeu. Đến thời điểm hiện tại, anh đã có 45 lần thực hiện 11 m cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với 42 lần thành công. Sau vòng 12 La Liga, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn với 20 lần lập công cho Real mùa này.

Thời gian quan, Ronaldo đã dính líu đến những vụ việc không hay bên ngoài sân cỏ. Trước đó, Guillem Balague - chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha cáo buộc chính Ronaldo đã thường xuyên lên tiếng sỉ nhục Messi bằng những ngôn từ không hay để miệt thị siêu sao người Argentina.

Theo ông Balague, Ronaldo thường ví Messi với chó hay con rối nằm trong túi xách của cầu thủ hay nhất La Liga 2013/14. Sau đó, ngôi sao Real phủ nhận chuyện này, tuy nhiên, nhiều người hâm mộ Messi cho rằng, điều đó là sự thật.

Theo Goal.com

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X