Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Cristiano Ronaldo 36 tuổi vẫn chạy nhanh nhất thế giới?

Zalo
Đã 36 cái xuân xanh nhưng dường như Cristiano Ronaldo không hề chịu gánh nặng của tuổi tác, trái lại vẫn còn rất mạnh mẽ và sung mãn, dẻo dai và bền bỉ. Phong độ thăng hoa và những bàn thắng không ngừng kể từ khi trở về khoác áo Manchester United đã nói lên tất cả, đặc biệt siêu sao người Bồ Đào Nha còn gây ấn tượng hơn nữa với tốc độ chạy của mình.
Nguồn: Oh My Goal
Biên dịch: Hải Đường 

Cristiano Ronaldo biết trước sẽ ghi bàn vào lưới VillarrealCristiano Ronaldo biết trước sẽ ghi bàn vào lưới Villarreal
Theo tiết lộ từ huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì tiền đạo Cristiano Ronaldo biết trước được việc mình sẽ ghi bàn vào lưới Villarreal ở Champions League.
Giải cứu MU muộn màng, Ronaldo phá kỷ lục của SolskjaerGiải cứu MU muộn màng, Ronaldo phá kỷ lục của Solskjaer
Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng muộn nhất trong lịch sử Champions League của Man United, vượt qua kỷ lục cũ được nắm giữ bởi chính ông thầy Ole Solskjaer.
Ronaldo đặt mục tiêu mới sau bàn thắng vào lưới VillarrealRonaldo đặt mục tiêu mới sau bàn thắng vào lưới Villarreal
Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ sau bàn thắng quyết định giúp MU nhọc nhằn đánh bại Villarreal với tỉ số 2-1.
Cristiano Ronaldo: Thuốc bổ hay thuốc an thần liều cao cho MU?Cristiano Ronaldo: Thuốc bổ hay thuốc an thần liều cao cho MU?
Để hướng tới những danh hiệu lớn, MU liệu có thể mãi trông chờ vào sự tỏa sáng của những cá nhân như phút xuất thần của Cristiano Ronaldo trước Villarreal?
Cristiano Ronaldo ra sân nhiều nhất lịch sử Champions LeagueCristiano Ronaldo ra sân nhiều nhất lịch sử Champions League
Với việc ra sân trước Villarreal, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức đi vào lịch sử Champions League với tư cách cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất.
Top 5 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League: Rashford về nhìTop 5 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League: Rashford về nhì
Trong số 5 cầu thủ chạy nhanh nhất tại Premier League mùa này theo thống kê của Tracab, chỉ có duy nhất Marcus Rashford là thuộc biên chế một đội bóng lớn....

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X