Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất

"Cosplay" Ronaldo thành công, Hoàng Thịnh nhận ngay giải thưởng tại V-League 2022

Zalo
Với siêu phẩm ghi bàn vào lưới CLB Hải Phòng, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã được bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 8 V-League 2022.

Trong màn so tài ở vòng 10 V-League 2022, CLB TP.HCM với lợi thế sân nhà đã giành thắng lợi 2-1 trước các cầu thủ Hải Phòng. Trong số hai bàn thắng mà 'Chiến hạm đỏ' ghi được, không thể không nhắc tới siêu phẩm sút xa của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh.

Ở những phút bù giờ cuối hiệp 1 trận đấu giữa CLB TPHCM và Hải Phòng, Ngô Hoàng Thịnh đã tung ra cú sút trái phá từ khoảng cách hơn 30m đưa bóng ghim thẳng vào lưới đội khách Hải Phòng FC. 

Từ dáng đứng cho tới cú sút này của Hoàng Thịnh hẳn khiến nhiều người nhớ đến những bàn thắng theo phong cách knuclke-ball trên chấm đá phạt của siêu sao Cristiano Ronaldo ở thời kỳ đỉnh cao. Và sẽ không quá bất ngờ nếu như Hoàng Thịnh trở thành chủ nhân pha ghi bàn đẹp nhất V-League 2022.

Được biết, phần thưởng của Ngô Hoàng Thịnh sẽ được trao trước trận đấu của TP.HCM trước Nam Định vào ngày 4/9 ở sân Thống Nhất. Đây hi vọng sẽ tiếp thêm động lực để anh tiếp tục cố gắng hơn nữa sau vụ phạm lỗi với Hùng Dũng ở mùa bóng năm ngoái.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X