Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Công Vinh - Công Phượng phối hợp thảm họa trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Zalo

Trong buổi tập hôm 2/10 của ĐT Việt Nam, HLV Miura đã cho chia đôi đội hình để các cầu thủ tập đối kháng. Được ghép cặp với nhau trên hàng công nhưng Công Phượng và Công Vinh đã tỏ ra không mấy ăn ý  (Nguồn: VTV).

Trong buổi tập chiều 2/10, HLV Miura vẫn tiếp tục chia nhỏ đội hình đá đối kháng nửa sân với nhịp độ cao trong thời gian 30 phút. Các cầu thủ được yêu cầu tích cực di chuyển và chuyền bóng ngắn ít chạm. Vẫn là yêu cầu các cầu thủ không được chạm bóng quá 3 lần tuy nhiên có thể thấy HLV Miura đang áp dụng chiến thuật mới trên tuyển Việt Nam chứ không còn tiếp tục trọng dụng phong cách thi đấu bóng dài, phất lên tuyến trên như trước nữa.
Cong Vinh - Cong Phuong phoi hop tham hoa trong buoi tap cua DT Viet Nam hinh anh
 


Về sơ đồ chiến thuật, nhà cầm quân người Nhật cũng liên tục thử nghiệm các vị trí để tìm ra phương án tốt nhất. Trên hàng công, gương mặt còn xa lạ với ĐT QG Hoàng Đình Tùng được thử nghiệm bên hành lang cánh trái rồi dạt vào trung lộ đá cặp với Văn Thắng, trong khi Văn Quyết hộ công cho Hồng Quân rồi lại dạt cánh sát Công Vinh.

Công Phượng trong buổi tập này được bố trí đá cặp với đàn anh Công Vinh. Tuy nhiên, có vẻ hai cầu thủ đồng hương xứ Nghệ vẫn chưa tìm được nhiều tiếng nói chung dẫn đến việc cả hai đều chưa có được sự hiểu ý và gắn kết trong các pha phối hợp.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X