Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Công Vinh bị tước bàn thắng oan uổng trận Bình Dương 2-0 Cần Thơ

Zalo

Tiền đạo Lê Công Vinh đã không thể điền tên mình lên bảng tỷ số trong trận đấu giữa B.Bình Dương và XSKT Cần Thơ do pha lập công của anh không được trọng tài Võ Quang Vinh công nhận.

Phút 56 trận đấu giữa B.Bình Dương và XSKT Cần Thơ trên sân Gò Đậu (Bình Dương), đội chủ nhà đang dẫn trước XSKT Cần Thơ với tỷ số 2-0 sau những pha lập công của Anh Đức và Trịnh Quang Vinh.

Từ một tình huống phản công nhanh bên cánh phải với người khởi xướng là Âu Văn Hoàn, bóng lần lượt được chuyền vào trong cho Đình Luật rồi Nsi. Thấy đội trưởng Anh Đức có khoảng trống trước vòng cấm, Nsi chọc khe cho đồng đội thoát xuống. Và dù Anh Đức sút hụt nhưng lập tức Công Vinh đã xuất hiện đúng lúc ở phía sau để khống chế bóng rồi thực hiện cú sút góc hẹp tung lưới XSKT Cần Thơ.
Cong Vinh bi tuoc ban thang oan uong tran Binh Duong 2-0 Can Tho
Anh Đức đã đứng trên hàng thủ XSKT Cần Thơ khi Nsi chuyền bóng


Tuy nhiên tỷ số đã không thể là 3-0 cho B.Bình Dương. Công Vinh cũng không thể điền tên mình lên bảng điện tử. Lý do là vì trọng tài biên đã căng cờ báo bẫy việt vị với Anh Đức, khi cho rằng cầu thủ của đội bóng đất Thủ đã đứng dưới hàng thủ XSKT Cần Thơ trong thời điểm nhận được đường chuyền từ Nsi.

Song xem lại pha quay chậm thì đây là quyết định không chính xác của trọng tài. Bởi thực tế, khi Nsi thực hiện đường chuyền và Anh Đức bắt đầu xuất phát thì cầu thủ này vẫn đứng trên hậu vệ của XSKT Cần Thơ. Do đó, bàn thắng của Công Vinh sau đó là hoàn toàn hợp lệ.

Sau tình huống tranh cãi này khoảng 5 phút, Công Vinh đã được rút ra khỏi sân. Tiền đạo xứ Nghệ hụt mất pha ăn mừng bàn thắng trong trận đấu khai mạc mùa giải, đồng thời cũng bỏ lỡ cơ hội nâng tổng số bàn thắng tại V.League của anh lên con số 104.

Dẫu vậy sau đó, B.Bình Dương vẫn giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước XSKT Cần Thơ. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X