Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Công Phượng thi đấu ra sao trong trận đầu khoác áo Mito Hollyhock

Zalo

Cuối cùng thì sau một thời gian dài mong mỏi và chờ đợi, Công Phượng cũng đã có lần đầu tiên được tiền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Mito Hollyhock. Đây là trận đấu mà đội bóng của Công Phượng tiếp đón đội xếp áp chót BXH - Giravanz Kitakyushu trên sân nhà K's denki. Và chính vì vậy, HLV trưởng Takayuki Nishigaya đã quyết định trao cơ hội cho cầu thủ trẻ Việt Nam.


⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Tuy vậy phải đến phút thứ 86, khi tỷ số bất ngờ là 0-1 nghiêng về phía đội khách Giravanz Kitakyushu, Công Phượng mới được tung vào sân nhằm tăng cường khả năng tấn công cho Mito Hollyhock. Tiền đạo sinh năm 1995 vào thay cho hậu vệ số 24, Junya Hosokawa.

Sức tấn công của Mito Hollyhock được tăng lên phần nào sau đó. Và đến phút bù giờ thứ 4, một cầu thủ khác cũng được tung vào sân là Hiroki Bandai đã dứt điểm cận thành sau đường căng ngang bên cánh trái của đồng đội để qua đó giữ lại 1 điểm cho đội nhà.
Cong Phuong thi dau ra sao trong tran dau khoac ao Mito Hollyhock hinh anh
Công Phượng được tung vào sân nhằm tăng cường khả năng tấn công của Mito Hollyhook


Về phía Công Phượng, theo nhận xét của người hâm mộ thì tiền đạo này có vài pha chạm bóng nhưng chưa gây được nhiều sự chú ý. Cầu thủ khoác áo số 16 thi đấu trong vai trò hộ công nhưng nhận được khá ít sự hỗ trợ từ đồng đội do chủ yếu ở những phút cuối, Mito Hollyhock tập trung tạt bóng từ hai biên vào vòng cấm.

Có tình huống, HLV trưởng Nishigaya không hài lòng với Công Phượng khi anh chuyền bóng không tới chân đồng đội trong một đợt tấn công của Mito Hollyhock. Hy vọng tiền đạo trẻ của Việt Nam và đồng đội sẽ hiểu ý nhau hơn.

Sau vòng đấu thứ 12, Mito Hollyhook đang xếp thứ 15/22 với 12 điểm. Ở vòng đấu tới, họ sẽ tiếp đón đội đang xếp thứ 2 trên BXH và đồng thời cũng là đội bóng cũ mà tiền đạo Công Vinh từng thi đấu: Consadole Sapporo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X