Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất

Công Phượng nỗ lực tập luyện trước ngày sang Nhật 

Zalo
Tiền đạo Công Phượng đang cho thấy quyết tâm thể hiện mình ở bến đỗ mới khi chăm chỉ tập thể lực tại CLB HAGL. 

Trong thời gian qua đã có không ít thông tin về chuyện tương lai của tiền đạo Công Phượng. Hiện tại chân sút xứ Nghệ đã hết hợp đồng thi đấu cho HAGL và trước khi bước sang tuổi 28, anh dường như đang có kế hoạch xuất ngoại một lần nữa. 

Theo một số nguồn tin, Công Phượng sẽ sớm trở lại Nhật Bản để chơi bóng ở mùa giải 2023. Và anh sẽ ký hợp đồng thi đấu hai năm cho một CLB ở giải đấu cao nhất của Nhật Bản - đó là  Yokohama FC, đội bóng cũ của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Dự kiến, anh sẽ sang Nhật Bản đầu năm sau để ra mắt đội bóng mới. Và trong thời gian chờ đợi, Phượng đã xin phép bầu Đức cho tập nhờ tại HAGL để duy trì thể lực. 

Mới đây, trang facebook HAGL cũng chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại hoạt động của Công Phượng. Có thể thấy HLV thể lực của đội đã thúc giục Phượng chạy nhanh hơn để cải thiện thành tích của mình.

Ở mùa giải 2022 vừa qua, tiền đạo Công Phượng đã không có được màn trình diễn như mong muốn. Về cuối mùa giải, tiền đạo sinh năm 1995 đã không may dính chấn thương và không thể góp mặt cùng toàn đội ở những vòng đấu cuối V-League cũng như ở trận bán kết cúp QG gặp Hà Nội FC.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X