Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất

Xem pha bỏ lỡ khó tin của Công Phượng trước khung thành Australia

Zalo
Trong cơ hội ghi bàn hiếm hoi được tạo ra, Công Phượng lại không thể đưa bóng đi vào lưới khi cú sút của chân sút HAGL lại đi trúng người thủ môn Australia và dội ra.

Sau khi bị đối phương dẫn trước tới hai bàn trong hiệp 1, ĐT Việt Nam buộc phải có những sự thay đổi ở đầu hiệp 2 để tìm kiếm cơ hội ghi bàn rút ngắn tỷ số. Và sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, suýt chút nữa đoàn quân áo đỏ đã đưa được trái bóng vào lưới tuyển Úc. 

Tình huống diễn ra ở phút thứ 62 của trận đấu. Từ một pha tấn công bên cánh trái được phát động bởi Hồng Duy, bóng được chuyền vào trong cho Tuấn Hải. Nhưng thay vì nhận bóng, tân binh của Hà Nội FC lại xử lý cực kỳ tinh tế bằng cách nhấc chân nhường bóng cho Công Phượng băng vào dứt điểm. 

Song đáng tiếc là trong cú sút cận thành sau đó, số 10 của ĐT Việt Nam lại thiếu đi một sự chính xác cần thiết để buộc thủ môn Mathew Ryan phải vào lưới nhặt bóng.

VIDEO: ĐT Việt Nam để Australia chọc thủng lưới lần thứ haiVIDEO: ĐT Việt Nam để Australia chọc thủng lưới lần thứ hai
Những phút bù giờ của hiệp 1, Rogic nâng tỉ số lên 2-0 cho Australia trước ĐT Việt Nam với pha bấm bóng tinh tế đánh bại Tấn Trường.
VIDEO: Australia gieo sầu cho ĐT Việt Nam theo phong cách sở trườngVIDEO: Australia gieo sầu cho ĐT Việt Nam theo phong cách sở trường
Sau rất nhiều bế tắc, cuối cùng ĐT Australia đã có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 30 của tiền đạo số 9 Jamie Maclaren, sau một pha tấn công bóng bổng đúng sở...

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X