Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Công Phượng chia sẻ gì trước khi về Việt Nam hội quân

Zalo

Tiền đạo của Mito Hollyhock có cuộc trao đổi cởi mở với truyền thông Nhật, trước khi về nước hội quân cùng tuyển Việt Nam vào trưa 29/5.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Trong khuôn khổ vòng 15 J.League 2 mùa giải 2016, Mito Hollyhock có chuyến làm khách đến sân của Kamatamare. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Công Phượng được đăng ký vào danh sách thi đấu. Dù không được ra sân trong trận hòa 1-1 chiều 28/5, Công Phượng vẫn nhận được sự chú ý từ truyền thông Nhật Bản. Bởi sau đó, tiền đạo của Mito Hollyhock sẽ trở về nước hội quân cùng tuyển Việt Nam. 
Cong Phuong chia se gi truoc khi ve Viet Nam hoi quan hinh anh
Công Phượng nỗ lực cạnh tranh suất đá chính trong màu áo Mito Hollyhock.


- Cảm nghĩ của bạn khi lần đầu được triệu tập lên tuyển dưới thời HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng?

- Ở Nhật Bản, tôi không được thi đấu nhiều. Tuy nhiên, tôi rất vui khi vẫn được triệu tập lên tuyển Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng thể hiện mình nếu được ra sân thi đấu trong màu áo đội tuyển.

- Công Phượng đã sang Nhật Bản vài tháng, bạn học được điều gì ở đây?

- Tôi học được nhiều điều, điều đầu tiên và quan trọng nhất là sự chuyên nghiệp trong bóng đá Nhật Bản. Bất cứ ở trong hay ngoài sân cỏ, cầu thủ Nhật Bản đều thể hiện sự chuyên nghiệp. Nếu trở về nước, tôi sẽ truyền đạt những gì học được đến cầu thủ Việt Nam.

- Bài phỏng vấn này sẽ có rất nhiều người hâm mộ theo dõi, bạn có muốn gửi gắm điều gì tới người hâm mộ?

- Tôi cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian khó khăn ở Nhật Bản. Tôi sẽ cố gắng hết mình để được ra sân nhiều hơn trong màu áo Mito Hollyhock. Mong rằng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng Phượng trong thời gian tiếp theo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X