Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Thì ra đây mới là video công bố Jadon Sancho thực sự theo style đánh đàn

Zalo
Mới đây, Jadon Sancho đã chính thức ra mắt Man United với một đoạn video công bố rất bình thường, nhưng hãy tưởng tượng nếu ghép với video ra mắt hoành tráng như Alexis Sanchez thì sẽ ra sao?

Công bố Sancho theo phong cách… Sanchez


Tháng 1/2018, Alexis Sanchez gia nhập Man United là thương vụ rất đáng chú ý. Thời điểm đó, ngôi sao người Chile được xem như niềm hy vọng để Quỷ đỏ lật đổ Man xanh ở giải Ngoại hạng, thực tế thì đây cũng là 2 đội bóng cạnh tranh để có được chữ ký cầu thủ này.

Video công bố Jadon Sancho theo style đánh đàn piano hình ảnh
Sẽ thế nào nếu Jadon Sancho ra mắt MU theo phong cách Alexis Sanchez?
Và rồi khi thương vụ hoàn tất, hình ảnh Alexis Sanchez ngồi đánh đàn trong nền nhạc Glory, Glory Man United trở thành hiện tượng truyền thông, được xem là một trong những video công bố đỉnh nhất Premier League. Nhưng cuối cùng, mọi thứ trở thành nỗi ám ảnh với các fan MU khi nhìn lại video này, bởi Alexis nhanh chóng rời đi trong nỗi thất vọng lớn.
 
Nhưng hãy tưởng tượng nếu Jadon Sancho ra mắt đội chủ sân Old Trafford theo phong cách này xem sao.
 
VIDEO: Xem lại màn độc tấu piano ấn tượng của Alexis SanchezVIDEO: Xem lại màn độc tấu piano ấn tượng của Alexis Sanchez
Nhận được rất nhiều sự kỳ vọng và có đoạn video ra mắt MU cực kỳ ấn tượng, nhưng Alexis Sanchez chỉ để lại nỗi kinh hoàng với Quỷ đỏ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X