Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Con út nhà Zidane lập siêu phẩm giúp Real thắng Barca

Zalo

Elyaz Zidane ghi bàn thắng đẹp giúp đội Real thắng Barca 1-0 trong trận Siêu kinh điển nhí.

Vào ngày 23/4 tới, trận Siêu kinh điển lượt về giữa Real Madrid và Barcelona ở La Liga sẽ thi đấu. Trước thềm cuộc đọ sức quyết định ngôi vô địch VĐQG Tây Ban Nha, đã có trận Siêu kinh điển phiên bản nhí diễn ra hôm qua 15/4. Một cầu thủ có họ Zidane quen thuộc đã xuất hiện trên bảng tỷ số.

Em là Elyaz, con trai Zidane. Elyaz đã ghi bàn thắng duy nhất của trận Siêu kinh điển nhí, đem về thắng lợi 1-0 cho đội U11 Real.
Con ut nha Zidane lap sieu pham giup Real thang Barca hinh anh
Elyaz Zidane và ông bố nổi tiếng.


Bàn thắng của Elyaz xứng đáng với mỹ từ “siêu phẩm”. Sau cú cản phá của cầu thủ Barcelona trong vùng cấm địa đội nhà, trái bóng bay lên cao và rơi xuống vị trí của Elyaz. Em chạm bóng bằng chân phải, đẩy sang chân trái rồi tung cú sút cầu vồng đưa bóng đi sát mép xà ngang, khiến thủ môn Barca nhảy lên hết cỡ cũng không thể cản phá.

Cả 4 con trai Zidane đều đang thi đấu trong màu áo Real Madrid. Con cả Enzo có tên trong biên chế đội một, từng ghi bàn trong chiến thắng 6-1 ở cúp nhà vua trước Cultura Leon. Cậu hai Luca Zidane Hernadez (sinh ngày 13/5/1998) đang bắt cho đội Real Madrid B còn cậu ba Theo Zidane (sinh ngày 18/5/2002) đá cho đội U15.

Enzo, Theo và Elyaz chơi ở vị trí tiền vệ còn Luca lại chọn công việc trấn giữ khung thành. Theo và Elyaz hiện còn nhỏ nên vẫn cần phải nỗ lực tập luyện, học hỏi nhiều mới hy vọng có thể chơi bóng chuyên nghiệp. Riêng với Enzo và Luca, bộ đôi này đã trở thành trụ cột ở các đội trẻ của Real. Do mang 3 quốc tịch (Pháp, Algeria và Tây Ban Nha) nên các con của Zidane có rất nhiều sự lựa chọn.

Lúc này, Enzo đã quyết định chơi cho đội U19 Tây Ban Nha. Đã thể hiện được tài năng khi chơi ở vị trí "số 10" song cầu thủ 22 tuổi này lại không được đánh giá cao như cậu em Luca kém mình 3 tuổi.

Mùa giải 2015/16, Luca đã cùng đội trẻ Real lọt vào tới vòng bán kết giải trẻ Champions League trước khi thua Paris Saint Germain với tỷ số 1-3. Khác với ông anh Enzo, cách đây 2 năm Luca đầu quân cho đội U17 Pháp. Anh từng vô địch U17 châu Âu 2015 với đồng đội. Cá nhân Luca lập thành tích xuất sắc khi cản 3 quả luân lưu ở bán kết với U17 Bỉ.

Theo Zing.vn

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X