Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Con trai Thiago Silva tốt hơn Cucurella và Koulibaly

Zalo
Isago, con trai của Thiago Silva, đã tỏa sáng rực rỡ khi chơi cho đội trẻ của Chelsea ở tuổi 14. NHM The Blues đã so sánh anh với Cucurella và Koulibaly.

Một đoạn video đã lan truyền về màn trình diễn mới nhất của Isago, con trai của Thiago Silva. Dường như cậu bé 14 tuổi này chơi ở hàng thủ giống như người cha của mình. Isago đã thể hiện tầm nhìn tuyệt vời và sự điềm tĩnh khi cầm bóng, thậm chí còn thể hiện một số kỹ năng dứt điểm ấn tượng.

Cậu bé 14 tuổi cũng tỏ ra hiệu quả với những tình huống tạt bóng. Người hâm mộ Chelsea đã vô cùng kinh ngạc và tràn ngập phần bình luận cho rằng Isago đã xuất sắc hơn một số cầu thủ đàn anh, chẳng hạn như Marc Cucurella và Kalidou Koulibaly.

Isago

Isago đang chơi cho đội trẻ Chelsea

Một người hâm mộ đã viết: "Tốt hơn Koulibaly và Cucurella rồi." Một người khác bình luận: "Trông thật tuyệt. Hãy ký hợp đồng với cậu ấy”. Người thứ ba viết: "Đợi đã, tôi nghĩ Isago có tiềm năng rất lớn, cậu bé chắc chắc sẽ tiếp nối người cha của mình”.

Có vẻ như tuổi tác thực sự chỉ là một con số trong gia đình Silva khi Thiago cũng đang tỏa sáng ở vị trí trung vệ dù anh đã 38 tuổi. Cựu tuyển thủ Brazil đã khẳng định mình là hòn đá tảng ở hàng thủ của Chelsea với tổng cộng 29 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X