Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Bó tay trước "siêu thủ môn", Colombia đành cưa điểm với Venezuela

Zalo
Thủ môn Wuiler Farinez đã tỏa sáng rực rỡ giúp Venezuela cầm chân Colombia trong cơn mưa thẻ.

Thủ môn Wuiler Farinez đã tỏa sáng rực rỡ giúp Venezuela cầm chân Colombia trong cơn mưa thẻ.


Bản quyền: Next Sports
 

Kết quả Colombia vs Venezuela: 0-0


Trong lượt trận thứ 2 của bảng A Copa America 2021, Colombia được kỳ vọng sẽ đánh bại Venezuela, qua đó tiến gần đến vòng knock-out. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Reinaldo Rueda bất lực trước lối đá rắn của đối thủ cũng như màn trình diễn chói sáng của thủ môn Farinez.
Colombia vs Venezuela
 

Ở trận này, HLV Reinaldo Rueda tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-4-2 đang giúp Colombia lột xác trong năm 2021 và trao cơ hội cho hai ngôi sao Duvan Zapata, Muriel - những người phải ngồi dự bị trước Ecuador. Hỗ trợ cho họ là hai cầu thủ chạy cánh Cardona và Cuadrado. Trong khi đó, Venezuela cũng trung thành với sơ đồ 5-4-1 thiên về phòng ngự và cắm duy nhất đội trưởng Aristeguieta ở phía trên.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Colombia đã áp đảo Venezuela và liên tục tổ chức vây hãm khung thành của Farinez. Tuy nhiên, các cơ hội cứ lần lượt trôi qua mũi giày của các cầu thủ áo vàng một cách khó hiểu. Trong khoảng 15 phút đầu tiên, Colombia có cơ hội rõ ràng nhưng Muriel và Mina đều bỏ lỡ.

Phút 25, Edwin Cardona có pha đi bóng cắt vào trong và dứt điểm hiểm hóc, nhưng thủ môn Farinez vẫn kịp cản phá. Ít phút sau, đến lượt Zapata có hai cú sút liên tiếp nhưng không thắng được số 1 của Venezuela.
Colombia bất lực trước Venezuela:
Colombia bất lực trước Venezuela:

Phút 37, Farinez tiếp tục tỏa sáng khi cản phá nỗ lực dứt điểm ở cự ly gần của Cardona. Theo thống kê, Farinez có đến 5 pha cứu thua trong hiệp một. Ở hướng ngược lại, Venezuela tấn công cực tệ và không tạo ra nguy cơ nào với David Ospina.

Bước sang hiệp hai, các cầu thủ Venezuela bất ngờ chơi thô bạo nhằm bẻ vụn trận đấu. Kết quả, trọng tài Eber Aquino liên tiếp phải rút thẻ vàng. Chỉ trong hiệp hai, Venezuela phải nhận 5 thẻ vàng, trong khi phía Colombia cũng có 2 cầu thủ bị cảnh cáo. Chiến thuật xấu xí của Venezuela phát huy tác dụng, khi các cầu thủ Colombia tấn công yếu hơn hẳn hiệp một.
Farinez có màn trình diễn chói sáng giúp Venezuela:giành 1 điểm quý giá
Farinez có màn trình diễn chói sáng giúp Venezuela:giành 1 điểm quý giá

Trong suốt hiệp hai, Colombia không tạo ra cơ hội ghi bàn rõ ràng nào trong khi hiệp một họ có 3 lần. Vì vậy, cho dù tung ra 11 lần dứt điểm, nhưng đội bóng của HLV Rueda không thể gây khó dễ cho thủ môn Farinez.

Đến cuối trận đấu, sự ức chế của Colombia thể hiện qua thẻ đỏ của cầu thủ vào sân thay người, Luis Díaz. Tỉ số 0-0 không phải kết quả tồi với Colombia, nhưng rõ ràng họ đã trải qua 90 phút căng thẳng không cần thiết trước Venezuela.


 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X