Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Colombia 3-2 Peru (Tranh hạng 3 Copa America 2021)

Zalo
Trận đấu đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn với màn rượt đuổi số tới tận phút cuối.

Bản quyền: Next Sports
 

Kết quả Colombia vs Peru: 3-2 (H1: 0-1)


Ghi bàn
Colombia: Diaz 66', 90+4'; Cuadrado 49'
Peru: Yotun 45'; Lapadula 82'

Hai đội bóng thúc thủ trong trận bán kết Copa America là Colombia và Peru có cuộc đối đầu để tìm ra đội đứng thứ ba chung cuộc. Đây được đánh giá là trận đấu cân tài cân sức khi Colombia không có hai chủ lực là James Rodriguez và Falcao.

Cả hai đều chọn lối chơi chậm rãi để thăm dò đối thủ trong khoảng 10 phút đầu tiên. Trận đấu nóng dần lên theo thời gian với những pha lên bóng nhịp nhàng của Colombia. Tuy nhiên, họ gặp về trong những đường chuyền cuối. Tình huống nguy hiểm nhất của Colombia là cú dứt điểm tốt của Diaz nhưng chưa thắng được thủ môn đối phương.

Peru dần dà lấy lại được thế trận và tung ra những đường phản công sắc bén. Lần lượt Lapadula rồi Pena đều có cơ hội đối mặt với Vargas nhưng không thành công. Đúng vào lúc người ta nghĩ tới kết quả hòa cho hiệp một, Peru bất ngờ có bàn mở tỉ số.

Người lập công là tiền vệ Jotun với pha dứt điểm đẳng cấp hạ gục thủ thành của Colombia. Cũng cần phải nói thêm rằng Cueva có đường kiến tạo rất đẹp trước đó. Đây cũng là tỉ số của 45 phút đầu tiên.

Ngay ở đầu hiệp hai, ĐT Colombia đã có bàn gỡ hòa do công của Cuadrado từ chấm đá phạt sát với vòng cấm. Bàn thắng này giúp Colombia có đà tâm lý và liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Tới phút 66, thủ thành Diaz có đường chuyền dài tốt để Diaz vượt qua hậu vệ Peru rồi đặt lòng chuẩn xác để nâng tỉ số lên thành 2-1.

Sau khi có được bàn dẫn trước, Colombia chủ động chơi chậm lại và đó là cơ hội của Peru. Phút 82, Lapadula có pha băng vào đánh đầu dũng mạnh, hạ gục thủ thành Vargas để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Đúng vào lúc người ta đã nghĩ tới loạt luân lưu, Diaz lại tiếp tục tỏa sáng với cú đi bóng và dứt điểm không thể cản phá đem về bàn ấn định tỉ số cho Colombia.

Chung cuộc, Colombia giành chiến thắng đầy kịch tính tới tỉ số 3-2 trước Peru và giành vị trí thứ ba chung cuộc tại Copa America 2021.

Đội hình xuất phát Colombia vs Peru


Colombia: Vargas, Tesillo, Murillo, Yerry Mina, Medina, Barrios, Cuellar, Cuadrado, Luis Diaz, Cardona, Duvan Zapata

Peru: Gallesse, Corzo, Santamaria, Callens, Lopez, Tapia, Yotun, Andre Carillo, Sergio Pena, Christian Cueva, Lapadula

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X