Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất

Có “giao lưu võ thuật” ở trận West Brom vs Mallorca 

Zalo
Trận đấu West Brom vs Mallorca đã trở thành tâm điểm của sự chú ý sau khi cầu thủ hai đội biến sân đấu bóng đá thành võ đài.

West Brom vs Mallorca trong trận giao hữu ở Hè 2024. Tiền vệ Jayson Molumby của West Brom đã tham gia vào một cuộc ẩu đả dữ dội khi anh tấn công và đấm vào mặt đối thủ. Cầu thủ người Ireland, 24 tuổi, đã phản ứng lại sa pha vào bóng từ tiền vệ người Bồ Đào Nha, Samu Costa.

Cặp đôi nóng nảy trao đổi vài lời qua lại trước khi đẩy nhau. Ngôi sao của West Brom vô cùng tức giận và anh ngay lập tức tung một cú móc phải cực mạnh trước khi vật Costa xuống sàn. Một cuộc ẩu đả xảy ra khi cả hai đội đều cố gắng tách hai người ra.

Jayson Molumby dam Samu Costa o tran West Brom vs Mallorca
Jayson Molumby đấm Samu Costa ở trận West Brom vs Mallorca

John Swift là ngôi sao đầu tiên của West Brom can thiệp, trước khi trọng tài chính và trọng tài biên vào cuộc. Sự cố xảy ra vào phút thứ 40 khi trận đấu đang có tỷ số hòa 0-0 tại sân tập Walsall của West Brom. Cả hai bên đều đồng ý kết thúc hiệp một sớm hơn hai phút để giải tỏa căng thẳng và không có cầu thủ nào bị đuổi khỏi sân. Tuy nhiên, cả Molumby và Costa đều bị huấn luyện viên thay ra trong giờ nghỉ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X